VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

Từ ngày 1/8/ -3/8/2022 vừa qua, VIAGS TSN đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá của Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ).

Đoàn đánh giá của hãng Hàng không SQ thực hiện đánh giá trên các hạng mục chính sau đây:

- Đánh giá hồ sơ, tài liệu
- Đánh giá quy trình phục vụ mặt đất: Hành khách, Sân đỗ, Hành lý, Kiểm soát tải  
- Đánh giá Sơ đồ tổ chức 
- Đánh giá Quy trình bảo dưỡng TTB 
- Đánh giá Hồ sơ, chương trình đào tạo 
- Đánh giá Hệ thống và chương trình báo cáo sự vụ, sự cố, nhận diện mối nguy hiểm

 

Bên cạnh đó, để có cái nhìn thực tế, đánh giá chi tiết công tác phục vụ chuyến bay của VIAGS, Hãng SQ thực hiện đánh giá thực tế trên chuyến bay SQ184/31Jul/STA 14:10, đánh giá  thực tế tại bãi đậu công tác phục vụ chuyến bay đến/đi SQ178.177/02Aug và Đánh giá quá trình check-in, boarding chuyến bay SQ177/03Aug.

Nhằm đảm bảo phối hợp cho công tác đánh giá của hãng được thuận lợi, tập thể VIAGS TSN đã xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai rà soát về hồ sơ, tài liệu, triển khai CBNV thực hiện công việc theo Process Audit Checklist, Safety Audit GRH Checklist, đảm bảo các công tác phục vụ bay được diễn ra an toàn. 

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cũng như kinh nghiệm qua các lần thực hiện đánh giá của hãng trước đây hứa hẹn VIAGS sẽ đạt được kết quả đánh giá chất lượng tốt của hãng SQ, xứng đáng là đối tác tin cậy, chiến lược của hãng.

Các tin khác

[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

[20/11] Những người ươm hoa cho đời ở VIAGS

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn hạn chế, năm 2016 các thầy cô VIAGS đã đào tạo cho 33.000 lượt học viên, năm 2017 dự kiến 50.000 lượt, doanh thu dich vụ đào tạo trung bình đạt 8 tỷ VND/năm.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT NĂM 2016

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT NĂM 2016

Nhằm quán triệt sâu sắc quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong các văn bản pháp luật
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI GIA ĐÌNH LIỆT SĨ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI GIA ĐÌNH LIỆT SĨ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 08/11/2016 vừa qua, thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.