VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của NLĐ khi tham gia thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo công tác an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay và an toàn sức khoẻ cho chính CBNV.
Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh nên công tác khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 được tổ chức muộn hơn thường lệ. Cụ thể từ ngày 25/12/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBNV tại Bệnh viện Quân y 175.

 Năm 2021, Bệnh viện Quân y 175 tiếp tục là đơn vị cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ cho CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây là một trong những Bệnh viện thuộc tuyến Trung Ương có đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao, tận tụy cùng hệ thống máy móc, các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại và chuyên dụng. Với điều kiện cơ sở vật chất thuận lợi và mối quan hệ hợp tác tốt giữa hai bên, Bệnh viện Quân y 175 tiếp tục ưu tiên dành riêng khu khám bệnh cao cấp tại Viện chấn thương chỉnh hình để tổ chức khám sức khoẻ cho CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.

Trong đợt khám sức khoẻ định kỳ lần này, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện 175 thực hiện các quy trình khám tổng quát, hoá sinh, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, khám bệnh nghề nghiệp,... một cách tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.
Với kinh nghiệm thực hiện tổ chức khám sức khỏe tại bệnh viện 175 trong nhiều năm qua, công tác điều phối khám sức khỏe năm 2021 được tổ chức chu đáo, nghiêm túc, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang phức tạp. 100% CBNV tham gia khám sức khỏe năm 2021 đều được xét nghiệm Covid-19 trước khi vào khám các chuyên khoa.

Khu vực xét nghiệm Covid-19 được sắp xếp hợp lý, đảm bảo giãn cách với số lượng CBNV đông

CBNV thực hiện xếp hàng nghiêm túc, tuân thủ 5K để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid.

 CBNV được khám sức khỏe với các y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình chu đáo cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến.

Với đặc thù ngành và công việc quan trọng, việc đảm bảo sức khỏe thông qua việc kiểm tra khám sức khỏe định kỳ hằng năm cho NLĐ có thể phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để NLĐ điều trị kịp thời, an tâm công tác. Bên cạnh đó, Công ty và Chi nhánh cũng nắm được tình hình sức khỏe NLĐ để sắp xếp vị trí phù hợp, cải thiện môi trường làm việc và góp phần thực hiện chính sách chăm lo đời sống cho CBNV ngày càng tốt hơn, giúp cho đơn vị ngày càng phát triển bền vững, đảm bảo an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ các chuyến bay.

 

 

Các tin khác

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.