VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG TẠI BẾN NHÀ RỒNG

Ngày 10/11/2018 tại Bến Nhà Rồng, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, đồng thời kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhân sự kiện đặc biệt và ý nghĩa này, Đảng ủy VIAGS TSN tiến hành Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lương - Chi bộ Dịch vụ Kỹ thuật.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, đồng chí Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS TSN, cùng sự hiện diện của các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư, Đảng viên đại diện các Chi bộ.

Đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất dâng hoa, thắp hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm dưới chân tượng đài Hồ Chủ tịch, nơi Bác ra đi tìm đường cứu nước ngày 5/6/1911 

Các Đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới 

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định cho Đảng viên mới Lê Đình Nam - Chi bộ Dịch vụ Sân đỗ 1 

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định cho Đảng viên mới Nguyễn Viết Cường - Chi bộ Kế hoạch Kinh doanh 

Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Bác, các Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ thiêng liêng 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Bùi Đức Thanh chúc mừng các Đảng viên mới được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí quán triệt, nêu rõ 04 nhiệm vụ và 04 quyền của Đảng viên được quy định trong điều lệ Đảng cho các Đảng viên mới, đồng thời phân công các Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Đồng chí Nguyễn Viết Cường thay mặt Đảng viên mới bày tỏ niềm tự hào khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam 

Trong sự kiện đặc biệt và ý nghĩa này, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lương - Chi bộ Dịch vụ Kỹ thuật.

Bí thư Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lương 

Đồng chí Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng Ủy VIAGS chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Lương được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 

Sau khi kết thúc lễ kết nạp Đảng, trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Bí thư Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã quán triệt các đồng chí trong cấp Ủy các Đảng bộ bộ phận, Chi bộ nội dung chỉ thị của BTV Đảng ủy VIAGS về trách nhiệm kép của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí yêu cầu từng Cán bộ, Đảng viên tại mỗi Chi bộ kiểm điểm thực sự nghiêm túc, tập trung vào các khuyết điểm, hạn chế của cá nhân, tổ chức để có kế hoạch hành động cụ thể, sát thực tế. Nêu cao vai trò của Ủy ban kiểm tra Đảng trong giám sát, kiểm tra cá nhân, tập thể kịp thời ngăn chặn, không để xảy ra sai phạm. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đã giao nhiệm vụ các Đảng ủy viên, Trưởng phòng/ Trung tâm nghiên cứu tài liệu mới được tặng, nội dung Chỉ thị của Đảng Ủy VIAGS, nghị quyết quí 4/2018 của Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất để sinh hoạt Chi bộ tháng 11 triển khai đến đảng viên.

Thực hiện Nghị Quyết hội nghị Đảng ủy ngày 15/10/2018 của Đảng ủy Công ty DVMĐ Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất, các đồng chí được Đảng ủy chỉ định giữ vị trí trong cấp ủy Đảng bộ bộ phận, Chi bộ đã ra mắt tại buổi lễ.

Các tin khác

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

Sáng ngày 14/8/2021, chuyến bay hàng hoá VN5515 chở 11 mâm hàng PMC trong đó có 10 mâm hàng chất các lô vắc xin Sinopharm từ Bắc Kinh đến TPHCM đã được các đơn vị khẩn trương dỡ xuống và kéo vào bàn giao ngay cho kho hàng TCS để đảm bảo nhiệt độ bảo quản và an toàn cho lô vắc xin.

BBIBP-CorV, còn được gọi là vắc xin Covid-19 Sinopharm hoặc vắc xin BIBP, là một trong hai loại vắc-xin Covid-19 dùng virus bất hoạt được công ty Sinopharm của Viện sản phẩm sinh học Bắc Kinh phát triển. Sinopharm đã sản xuất hơn 450 triệu liều vắc xin, trong đó 100 triệu liều được cung cấp thông qua hình thức viện trợ Chính phủ và bán thương mại cho các doanh nghiệp. Vắc xin Sinopharm đã cung cấp tới hơn 70 quốc gia.

Xem thêm
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Tinh thần “Tương thân tương ái” luôn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, những ngày qua, Covid-19 đã khiến cho rất nhiều CBNV VTSN gặp khó khăn khi công việc phải tạm gián đoạn vì sản lượng các chuyến bay giảm sâu, không có thu nhập. Trong khi đó nhiều cán bộ nhân viên phải ở nhà thuê, khu vực sinh sống bị phong toả, cách ly, nguồn cung thực phẩm gặp hạn chế … Thấu hiểu những khó khăn đó, Đảng uỷ/ Ban Giám đốc VIAGS TSN đã chỉ đạo 2 tổ chức Đoàn thể (Công đoàn và Đoàn TN) lên chương trình hành động chăm lo cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau một ngày chuẩn bị rất khẩn trương, liên hệ các đầu mối cung cấp thực phẩm trong thành phố, kết hợp giải cứu nông sản miền Tây, ngay trong chiều ngày 08/08/2021, CĐCS đã phối hợp với Đoàn TN phân công các đoàn viên đến hơn 100 nhà NLĐ, trao từng phần quà yêu thương (gồm những thực phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, trứng, thịt hộp, rau củ …) như một sự chia sẻ, động viên về vật chất và tinh thần với anh chị em người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dự kiến trong ngày 10/8/2021, các đoàn viên Công đoàn và Đoàn TN sẽ tiếp tục đến tận nhà trao những phần quà yêu thương cho 130 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà dù không lớn nhưng thiết thực và thể hiện tình cảm, sự quan tâm mà Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và tập thể CBNV VTSN dành cho NLĐ đang đồng hành cũng VIAGS TSN trong những ngày tháng khó khăn này.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

Sáng ngày 07/8/2021, TT KST và TT BDSC TTB VIAGS đã gửi tặng 09 thùng thực phẩm hỗ trợ CĐCS VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

Trước những chỉ thị mới nhất của UBND TPHCM về việc giãn cách xã hội và siết chặt giao thông đi lại, cấm người dân ra đường từ 18h00 - 06h00 + nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lan truyền dịch bệnh Covid-19, BLĐ VIAGS TSN đã báo cáo TGĐ VIAGS phê duyệt phương án bố trí khu lưu trú tập trung tại đơn vị ngay từ những ngày TPHCM bắt đầu giờ giới nghiêm
Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

Ngày 02/8/2021, TGĐ VIAGS Lê Cao Thế đã gửi tặng CĐCS VTSN 09 thùng thực phẩm gồm: 2 thùng thịt, 2 thùng chả cá, 2 thùng bí xanh, 2 thùng cà tím và 1 thùng rau gia vị lá lốt tía tô..., đây là những món quà hết sức trân quý đối với NLĐ VTSN tại thời điểm hiện tại để Bếp ăn A41 có thể phục vụ được những suất ăn thơm ngon bổ dưỡng cho CBNV VTSN có năng lượng và sức khoẻ, yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.