VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Sáng 06/02/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho những gương người tốt người tốt thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu và Trung tâm Phục vụ Hành khách. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trung tâm Phục vụ trên tàu:
1. Anh Phạm Hữu Tuân - Tổ trưởng Đội Dịch vụ trên tàu - đã 2 lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN247 và VN217 chặng HAN-SGN ngày 15/01/2020 và ngày 27/01/2020, gồm túi có các giấy tờ, tư trang và tiền mặt tương đương 90.548.000 VND.

 

2. Chị Lê Thanh Hiền - Nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu - đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay MH750 chặng KUL-SGN ngày 16/01/2020 gồm 1 bóp có tiền mặt giá trị tương đương 23.381.885 VND


3. Anh Nguyễn Đắc Min - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư - trên chuyến bay VN595 chặng HKG-SGN ngày 31/01/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên gồm 1 túi có các tư trang và tiền mặt tương đương 32.876.000 VND


 

Trung tâm Phục vụ Hành khách: 
4. Chị Trần Thị Nhài - Nhân viên Đội Bán vé Sân bay - đã được khách hàng viết thư tay cảm ơn cho Vietnam Airlines vì hành động đẹp phát hiện và hoàn trả tài sản của hành khách bỏ quên tại phòng vé bao gồm nhiều giấy tờ quan trọng và 15.000.000 VNĐ.


 

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - bày tỏ niềm vui ngay trong ngày họp giao ban khai thác đầu năm đã có nhiều gương người tốt việc tốt được khen thưởng. Đặc biệt, Đội Bán vé Sân bay VIAGS Tân Sơn Nhất chỉ mới thành lập hơn 01 tháng cũng đã lập thành tích tốt, tiếp tục phát huy tính đức tính đẹp trong lao động của công ty. Đây là minh chứng cho thấy giá trị trung thực đã được lan tỏa đến mỗi cán bộ nhân viên.


 

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, công tác thi đua khen thưởng diễn ra thường xuyên với mục đích ghi nhận, động viên kịp thời những thành tích và đóng góp tích cực của cán bộ nhân viên, góp phần lan tỏa và nhân rộng những câu chuyện đẹp trong tập thể người lao động.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.