VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất, yêu cầu Cán bộ cấp Phòng/ Trung tâm/ Đội trực 24/24 trong 02 ngày 24-25/11/2018, Trung tâm Điều hành cập nhật thường xuyên tình hình thời tiết, các đơn vị truyền thông cho toàn thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) về công tác chuẩn bị ứng phó bão, sẵn sàng huy động nhân sự tăng cường phục vụ bay, chuẩn bị đầy đủ công cụ, dụng cụ cần thiết đồng thời chuẩn bị phương án ứng phó cụ thể, sẵn sàng phục vụ các chuyến bay trong điều kiện ảnh hưởng bão.

 

Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai ứng phó bão và túc trực 24/24

Từ sáng sớm ngày 25/11, tại sân bay Tân Sơn Nhất đã có mưa liên tục và bắt đầu nặng hạt kèm gió mạnh hơn từ 13h30. Giữa lúc cơn bão số 9 hoành hành, VIAGS Tân Sơn Nhất với sự túc trực 24/24 và chỉ đạo sát sao các hoạt động phục vụ bay tại đầu SGN của Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội và các thành viên trong ban Phòng chống bão lụt VIAGS Tân Sơn Nhất đã kiên định vượt bão, xoá tan mọi khó khăn trở ngại, bảo toàn tối đa công tác phục vụ khai thác.

Tình hình công tác phục vụ trong thời tiết bão số 9 đang hoành hành tại sân bay Tân Sơn Nhất:

 

Vật tư vật phẩm được đóng gói, kê cao, liên tục kiểm tra, kiểm soát đảm bảo không để mưa ướt

  Dù thời tiết xấu nhưng công tác phục vụ chuyến bay đảm bảo an toàn

Hình ảnh phục vụ chuyến bay dưới sự ảnh hưởng của cơn bão số 9 Usagi

 Hình ảnh Phục vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thấu hiểu và đồng cảm với tinh thần làm việc trách nhiệm trước những khó khăn trở ngại do điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo các đơn vị đã triển khai tổ chức các bữa ăn tối cho CBNV trực phục vụ chuyến bay nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động khi phải phục vụ các chuyến bay liên tục trong điều kiện thời tiết bất thường. Đến 20h30 cùng ngày, trong điều kiện mưa gió bất thường tại sân bay, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ an ninh an toàn cho 112 chuyến bay đi, 96 chuyến bay đến. Tính đến hết đêm 25/11, VIAGS Tân Sơn Nhất còn phục vụ 40 chuyến bay đi và 64 chuyến bay đến.

 

Qua những ứng phó thực tế về công tác phòng chống lụt bão, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã trở thành những cánh chim vượt bão trong đêm, đảm bảo phục vụ an toàn an ninh mọi chuyến bay và nhận niềm tin từ phía đối tác khách hàng. 

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.