VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Trong ngày 30/7 vừa qua tại Hội An, VIAGS đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 bao gồm Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí ; Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022; Tổng kết phòng chống dịch Covid -19 giai đoạn 2020 – 2022. Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS, ông Lê Cao thế - Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS, ông Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV, ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK, thành viên HĐTV, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát VIAGS cùng với BGĐ Công ty, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ, ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ và hơn 90 đại biểu đại diện BGĐ các chi nhánh, CBNV trung tâm KCQ và các chi nhánh.

Quang cảnh chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 VIAGS

Ông Trần Đức Hiệp - Chánh văn phòng VIAGS phát biểu khai mạc chuỗi sự kiện

Khai mạc vào buổi sáng, Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí được diễn ra trong không khí sôi nổi và tích cực thảo luận các vấn đề về quản trị và tối ưu hóa chi phí trong hoạt động SXKD của Công ty. Theo đó từ những kết quả, điểm mạnh trong công tác quản trị chi phí tại các CQĐV, các khâu sản xuất trong những năm vừa qua, đề ra các biện pháp quản trị và tối ưu hóa chi phí đạt hiệu quả trong thời gian tới. Hội thảo cũng trọng tâm đề cập đến vấn đề phân loại chi phí để phân cấp quản trị tới đơn vị,  từng khâu trong quá trình sản xuất đạt hiệu quả tối ưu trong sản xuất kinh doanh. Giao nhiệm vụ cho các  tổ Dự án tiếp tục xây dựng các nội dung công việc cụ thể để quản trị tối ưu từng danh mục chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty, tăng thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Ông Tạ Thăng Hùng - Kế toán trưởng VIAGS trình bày tổng quan hiện trạng quản trị chi phí VIAGS

Ông Trịnh Ngọc Thành - PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS trực tiếp chủ trì và dẫn dắt chương trình Hội thảo

Tiếp tục vào buổi chiều, Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 đã được diễn ra trong không khí long trọng và tràn ngập cảm xúc. Sau thước phim súc tích, sinh động khái quát toàn bộ kết quả hoạt động SXKD và đoàn thể 6 tháng đầu năm 2022 của Công ty, TGĐ Lê Cao Thế đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và cả năm 2022, theo đó các CQĐV tiếp tục thực hiện các nhóm giải pháp điều hành trọng tâm bao gồm đảm bảo an toàn khai thác và duy trì chất lượng dịch vụ; tăng doanh thu, giảm chi phí, đảm bảo dòng tiền; linh hoạt sử dụng lao động hiệu quả ….với mục tiêu đạt và vượt kế hoạch SXKD năm 2022. Để ghi nhận những đóng góp nỗ lực của đội ngũ NLĐ, trong không khí trang trọng của Hội nghị, BLĐ đã nhiệt liệt biểu dương và có những phần khen tặng đến 13 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS trình bày kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 cuối đầu năm 2022 VIAGS

Hội nghị khen thưởng và tri ân các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022 và trong công tác Phòng chống dịch Covid-19 giai đoạn 2020 - 2022

Hơn 90 đại biểu đại diện cho hơn 3000 CBNV VIAGS tham dự chuỗi sự kiện

Hội nghị cũng là cơ hội để BLĐ và toàn thể NLĐ VIAGS nhìn lại, tổng kết  chặng đường hơn 2 năm vô cùng khó khăn, thử thách, tập trung mọi nguồn lực thực thi mọi biện pháp quyết liệt phòng chống dịch Covid – 19 nhằm bảo vệ  sức khỏe và đời sống NLĐ, vừa đảm bảo duy trì ổn định hoạt động SXKD Công ty.  Hội nghị đã vinh danh và tri ân 5 tập thể và 30 cá nhân đã có đóng góp tích cực, hiệu quả cho hoạt động phòng chống dịch Covid – 19 của VIAGS giai đoạn 2020 – 2021.

Các tin khác

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.