VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Trong ngày 30/7 vừa qua tại Hội An, VIAGS đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 bao gồm Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí ; Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022; Tổng kết phòng chống dịch Covid -19 giai đoạn 2020 – 2022. Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS, ông Lê Cao thế - Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS, ông Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV, ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK, thành viên HĐTV, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát VIAGS cùng với BGĐ Công ty, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ, ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ và hơn 90 đại biểu đại diện BGĐ các chi nhánh, CBNV trung tâm KCQ và các chi nhánh.

Quang cảnh chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 VIAGS

Ông Trần Đức Hiệp - Chánh văn phòng VIAGS phát biểu khai mạc chuỗi sự kiện

Khai mạc vào buổi sáng, Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí được diễn ra trong không khí sôi nổi và tích cực thảo luận các vấn đề về quản trị và tối ưu hóa chi phí trong hoạt động SXKD của Công ty. Theo đó từ những kết quả, điểm mạnh trong công tác quản trị chi phí tại các CQĐV, các khâu sản xuất trong những năm vừa qua, đề ra các biện pháp quản trị và tối ưu hóa chi phí đạt hiệu quả trong thời gian tới. Hội thảo cũng trọng tâm đề cập đến vấn đề phân loại chi phí để phân cấp quản trị tới đơn vị,  từng khâu trong quá trình sản xuất đạt hiệu quả tối ưu trong sản xuất kinh doanh. Giao nhiệm vụ cho các  tổ Dự án tiếp tục xây dựng các nội dung công việc cụ thể để quản trị tối ưu từng danh mục chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty, tăng thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Ông Tạ Thăng Hùng - Kế toán trưởng VIAGS trình bày tổng quan hiện trạng quản trị chi phí VIAGS

Ông Trịnh Ngọc Thành - PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS trực tiếp chủ trì và dẫn dắt chương trình Hội thảo

Tiếp tục vào buổi chiều, Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 đã được diễn ra trong không khí long trọng và tràn ngập cảm xúc. Sau thước phim súc tích, sinh động khái quát toàn bộ kết quả hoạt động SXKD và đoàn thể 6 tháng đầu năm 2022 của Công ty, TGĐ Lê Cao Thế đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và cả năm 2022, theo đó các CQĐV tiếp tục thực hiện các nhóm giải pháp điều hành trọng tâm bao gồm đảm bảo an toàn khai thác và duy trì chất lượng dịch vụ; tăng doanh thu, giảm chi phí, đảm bảo dòng tiền; linh hoạt sử dụng lao động hiệu quả ….với mục tiêu đạt và vượt kế hoạch SXKD năm 2022. Để ghi nhận những đóng góp nỗ lực của đội ngũ NLĐ, trong không khí trang trọng của Hội nghị, BLĐ đã nhiệt liệt biểu dương và có những phần khen tặng đến 13 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS trình bày kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 cuối đầu năm 2022 VIAGS

Hội nghị khen thưởng và tri ân các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022 và trong công tác Phòng chống dịch Covid-19 giai đoạn 2020 - 2022

Hơn 90 đại biểu đại diện cho hơn 3000 CBNV VIAGS tham dự chuỗi sự kiện

Hội nghị cũng là cơ hội để BLĐ và toàn thể NLĐ VIAGS nhìn lại, tổng kết  chặng đường hơn 2 năm vô cùng khó khăn, thử thách, tập trung mọi nguồn lực thực thi mọi biện pháp quyết liệt phòng chống dịch Covid – 19 nhằm bảo vệ  sức khỏe và đời sống NLĐ, vừa đảm bảo duy trì ổn định hoạt động SXKD Công ty.  Hội nghị đã vinh danh và tri ân 5 tập thể và 30 cá nhân đã có đóng góp tích cực, hiệu quả cho hoạt động phòng chống dịch Covid – 19 của VIAGS giai đoạn 2020 – 2021.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.