VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 27/3/2024 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Lễ tổng kết phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS và sự tham dự của Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng uỷ viên, PTGĐ VIAGS; Đ/c Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát; Đ/c Đỗ Đức Sơn - GĐ chi nhánh NBA; Đ/c Phạm Phú Yên - GĐ chi nhánh TSN; Đ/c Trịnh Anh Thắng - GĐ chi nhánh DAD; cùng sự hiện diện các Trưởng, Phó phòng/trung tâm KCQ; chi nhánh, Ban thường vụ Công Đoàn, ĐTN và đặc biệt với sự hiện diện của hơn 150 CBNV đạt thành tích xuất sắc đại diện cho đội ngũ NLĐ phục vụ trực tiếp giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ chi nhánh TSN dành tặng cho chương trình; như truyền cảm hứng, tâm thế sẵn sàng phục vụ cho mỗi dịp Cao điểm, sẵn sàng cho những nhiệm vụ đặc biệt

Phát biểu tại buổi Lễ, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cho biết: tiếp nối thành công năm 2023, VIAGS vừa hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD Quý 1/2024: đấu thầu thành công 02 hãng hàng không mới là Air India và Vistara Airlines; chào đón 03 hãng hàng không khai thác trở lại là Aeroflot Airlines, Air China và Turkmemistan; thực hiện đồng bộ các chương trình quan tâm chăm sóc đến gần 3800 NLĐ…. Và đặc biệt VIAGS đã hoàn thành xuất sắc cao điểm Tết với tổng số chuyến bay đến và đi tăng 14% so với cùng kỳ Tết năm 2023. 100% chuyến bay được phục vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các chuyến bay của Lãnh đạo Đảng Nhà nước được phục vụ trọng thị, chu đáo, và hàng triệu khách hàng đoàn viên gia đình được phục vụ chuyên nghiệp…

Để có được kết quả đáng tự hào trên, bên cạnh những quyết sách, điều hành hiệu quả từ Ban lãnh đạo, là sự cố gắng tận tâm cũng như cống hiến của đội ngũ CBNV VIAGS 3 miền. Thay mặt Đảng ủy, BLĐ Công ty, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao và ghi nhận kết quả và sự bền bỉ nỗ lực của anh chị em CBNV góp phần quan trọng vào thành công chung của chiến dịch “Cao điểm Tết Giáp Thìn”. Buổi lễ cũng là dịp để tri ân và vinh danh những cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong Cao điểm Tết Giáp Thìn vừa qua.

Ban lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho 07 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ban lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho 22 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Ba tháng một phần tư hành trình của năm đã qua đi với rất nhiều cảm xúc và tự hào bởi dù ít hay nhiều tất cả chúng ta đã cùng nhau làm nên hành trình đầy ý nghĩa đó.

Nhiều nhiệm vụ quan trọng đang đón chờ VIAGS ở phía trước ….nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo công ty, với sự cố gắng tận lực của toàn thể cán bộ nhân viên, không có khó khăn hay thử thách nào có thể cản bước tiến của VIAGS! Một VIAGS bản lĩnh và kiên cường, luôn nỗ lực, nhiệt huyết, luôn hết lòng vì công việc là những điều kiện cần để VIAGS tràn đầy năng lượng. Với quyết tâm cao của toàn hệ thống, VIAGS nhất định sẽ thành công, người VIAGS sẽ luôn tự hào về VIAGS!

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.