VIAGS TSN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 14/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay và gương người tốt việc tốt đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. 

Mở đầu buổi lễ là phần khen thưởng từ Công Đoàn TCT HKVN cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên - Đội Hành khách Quốc tế VNA - TT PVHK VNA đã có thành tích phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng.

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và BCH Công đoàn VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn VIAGS - nhiệt liệt chúc mừng và chân thành cảm ơn CBNV VIAGS TSN trong thời gian vừa qua đã cố gắng làm hết sức mình trong công tác phục vụ bay. Ông cũng gửi lời chúc đến tất cả CBNV sẽ tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Tiếp lời, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN gửi lời cảm ơn tới Công đoàn TCT HKVN và Công đoàn VIAGS đã dành sự quan tâm, kịp thời biểu dương, khen thưởng đến những tấm gương lao động tiêu biểu tại VTSN. Đây là nguồn động lực lớn đã động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ NLĐ VTSN.

Tiếp sau đó là phần biểu dương, khen thưởng từ VIAGS TSN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương người tốt việc tốt. Cụ thể:

Anh Nguyễn Văn Dũng – Nhân viên – Đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu, trên chuyến bay VN 217 chặng HAN-SGN ngày 30/10/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 bóp có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền quy đổi tương đương 25.520.378 VNĐ.

 Kíp trưởng Lê Thị Thanh Kiều và các nhân viên Trương Ngọc Hải Đăng, Lê Thị Hồng Ánh thuộc Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 cùng kíp trưởng Bùi Lê Tuyết Thanh - Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 – Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Đội trinh sát thuộc Công an cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý, ngăn chặn hành khách sử dụng Giấy tờ tùy thân không hợp lệ trên chuyến bay AF253 chặng SGN-CDG ngày 06/11/2019 và chuyến bay MH767 chặng SGN-KUL ngày 08/11/2019.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương các nhân viên thuộc 2 Đội PVHK Quốc tế, TT PVHK các Hãng đã nêu cao tinh thần cảnh giác cao độ giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp Giấy tờ tùy thân không hợp lệ và đánh giá cao tính trung thực của anh Dũng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. 

Những tấm gương CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và gương NTVT đã và đang góp công sức nhỏ bé của mình giúp ích cho tập thể, cộng đồng và xã hội. Việc động viên và vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương NTVT được tiến hành thường xuyên, kịp thời tại VIAGS TSN, có tác dụng lan tỏa và nhân lên những nghĩa cử, hành động tốt trong tập thể NLĐ.

Các tin khác

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

VIAGS TSN CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI CƠN BÃO SỐ 05

Trước diễn biến của cơn bão số 05, nhằm đảm bảo công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và chủ động ứng phó kịp thời với các điều kiện, diễn biến của thiên tai có thể gây ra hoặc tác động đến hoạt động khai thác của Công ty,  thực hiện triển khai của BCH PCTT & TKCN VIAGS về ứng phó cơn bão số 5, ngay trong chiều tối ngày 09/09/2021 VIAGS TSN đã nhanh chóng triển khai các công tác rà soát, chuẩn bị ứng phó:
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG 32 CHUYẾN BAY CHỞ Y BÁC SĨ, SINH VIÊN Y KHOA, CÁN BỘ CÔNG AN, QUÂN ĐỘI VÀO MIỀN NAM HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THÁNG 08/2021

Trong tháng 08/2021 vừa qua, trước tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát và lây lan nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh thành phía Nam, nhân dân cả nước đều hướng về phía miền Nam yêu thương, các nguồn lực hỗ trợ chống dịch cả về nhân lực và vật lực liên tục được tập hợp vào miền Nam. 

VIAGS TSN đã vinh dự được góp phần phục vụ và chào đón thành công 32 chuyến bay chở y bác sĩ, sinh viên y khoa, cán bộ chiến sĩ công an, quân đội trong tháng 08/2021 với 88 đoàn, gần 5.000 hành khách cùng hơn 8.600 kiện hành lý từ Hà Nội, Đà Nẵng đến hỗ trợ giúp miền Nam đánh bại đại dịch. 

Các chuyến bay luôn được phục vụ chu đáo, tuân thủ nghiêm các quy định PCD, các trang thiết bị, khu vực phục vụ được khử khuẩn liên tục nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và CBNV VTSN thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

 

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG TAROM CHỞ 500.000 LIỀU VẮC XIN COVID-19 TỪ ROMANIA VỀ VIỆT NAM

19h21 ngày 24/8/2021, VIAGS TSN phục vụ chuyến bay của hãng TAROM từ Romania đến Việt Nam chở theo 500.000 liều vắc xin ngừa Covid-19 do Romania cung cấp. TAROM là hãng hàng không quốc gia và là hãng hàng không lâu đời nhất hiện đang hoạt động của Romania.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES CHUYÊN CHỞ 06 THÙNG RAP CHỨA THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID-19 TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

Ngày 21/8/2021 VIAGS TSN phục vụ chuyến bay MH766 đáp lúc 18h27 của hãng Malaysia Airlines chuyên chở 06 thùng RAP chứa lô thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir từ Malaysia về Việt Nam.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.