VIAGS TSN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 14/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay và gương người tốt việc tốt đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. 

Mở đầu buổi lễ là phần khen thưởng từ Công Đoàn TCT HKVN cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên - Đội Hành khách Quốc tế VNA - TT PVHK VNA đã có thành tích phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng.

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và BCH Công đoàn VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn VIAGS - nhiệt liệt chúc mừng và chân thành cảm ơn CBNV VIAGS TSN trong thời gian vừa qua đã cố gắng làm hết sức mình trong công tác phục vụ bay. Ông cũng gửi lời chúc đến tất cả CBNV sẽ tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Tiếp lời, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN gửi lời cảm ơn tới Công đoàn TCT HKVN và Công đoàn VIAGS đã dành sự quan tâm, kịp thời biểu dương, khen thưởng đến những tấm gương lao động tiêu biểu tại VTSN. Đây là nguồn động lực lớn đã động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ NLĐ VTSN.

Tiếp sau đó là phần biểu dương, khen thưởng từ VIAGS TSN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương người tốt việc tốt. Cụ thể:

Anh Nguyễn Văn Dũng – Nhân viên – Đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu, trên chuyến bay VN 217 chặng HAN-SGN ngày 30/10/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 bóp có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền quy đổi tương đương 25.520.378 VNĐ.

 Kíp trưởng Lê Thị Thanh Kiều và các nhân viên Trương Ngọc Hải Đăng, Lê Thị Hồng Ánh thuộc Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 cùng kíp trưởng Bùi Lê Tuyết Thanh - Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 – Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Đội trinh sát thuộc Công an cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý, ngăn chặn hành khách sử dụng Giấy tờ tùy thân không hợp lệ trên chuyến bay AF253 chặng SGN-CDG ngày 06/11/2019 và chuyến bay MH767 chặng SGN-KUL ngày 08/11/2019.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương các nhân viên thuộc 2 Đội PVHK Quốc tế, TT PVHK các Hãng đã nêu cao tinh thần cảnh giác cao độ giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp Giấy tờ tùy thân không hợp lệ và đánh giá cao tính trung thực của anh Dũng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. 

Những tấm gương CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và gương NTVT đã và đang góp công sức nhỏ bé của mình giúp ích cho tập thể, cộng đồng và xã hội. Việc động viên và vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương NTVT được tiến hành thường xuyên, kịp thời tại VIAGS TSN, có tác dụng lan tỏa và nhân lên những nghĩa cử, hành động tốt trong tập thể NLĐ.

Các tin khác

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

Cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập, đó là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư tưởng cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lê Nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước. Đảng lấy việc phục vụ Tổ quốc, phục vụ giai cấp và nhân dân làm mục đích cao cả.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY “HÀNH TRÌNH ĐOÀN VIÊN 2024”

Mỗi dịp Tết đến, trong tâm mỗi người con sống và làm việc xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Dẫu trên hành trình mưu sinh có qua bao nhiêu trạm dừng chân, thì nhà luôn là nơi bình yên và thân thương nhất, nơi ai cũng muốn trở về sau những cuộc mưu sinh vất vả.
Xem thêm
BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ VIAGS GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT CBNV VIAGS CHI NHÁNH NỘI BÀI NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024; sáng ngày 29/01 tại trụ sở VIAGS NBA – Sân bay Nội Bài, Đoàn công tác do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng đi có sự hiện diện của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó TGĐ VIAGS, Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, Ông Trần Đức Hiệp – Chánh VP VIAGS cùng các cán bộ Phòng/TT KCQ tại khu vực NBA đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV VIAGS Chi Nhánh Nội Bài.
  
Đón tiếp Đoàn trong không khí vui tươi, ấm áp có Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Chi nhánh; Ông Nguyễn Mạnh Hùng – PGĐ Chi nhánh; cùng cán bộ Phòng/TT/ Đội và đại diện NV Chi nhánh NBA.
Xem thêm
ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.