VIAGS TSN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 14/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay và gương người tốt việc tốt đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. 

Mở đầu buổi lễ là phần khen thưởng từ Công Đoàn TCT HKVN cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên - Đội Hành khách Quốc tế VNA - TT PVHK VNA đã có thành tích phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng.

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và BCH Công đoàn VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn VIAGS - nhiệt liệt chúc mừng và chân thành cảm ơn CBNV VIAGS TSN trong thời gian vừa qua đã cố gắng làm hết sức mình trong công tác phục vụ bay. Ông cũng gửi lời chúc đến tất cả CBNV sẽ tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Tiếp lời, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN gửi lời cảm ơn tới Công đoàn TCT HKVN và Công đoàn VIAGS đã dành sự quan tâm, kịp thời biểu dương, khen thưởng đến những tấm gương lao động tiêu biểu tại VTSN. Đây là nguồn động lực lớn đã động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ NLĐ VTSN.

Tiếp sau đó là phần biểu dương, khen thưởng từ VIAGS TSN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương người tốt việc tốt. Cụ thể:

Anh Nguyễn Văn Dũng – Nhân viên – Đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu, trên chuyến bay VN 217 chặng HAN-SGN ngày 30/10/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 bóp có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền quy đổi tương đương 25.520.378 VNĐ.

 Kíp trưởng Lê Thị Thanh Kiều và các nhân viên Trương Ngọc Hải Đăng, Lê Thị Hồng Ánh thuộc Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 cùng kíp trưởng Bùi Lê Tuyết Thanh - Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 – Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Đội trinh sát thuộc Công an cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý, ngăn chặn hành khách sử dụng Giấy tờ tùy thân không hợp lệ trên chuyến bay AF253 chặng SGN-CDG ngày 06/11/2019 và chuyến bay MH767 chặng SGN-KUL ngày 08/11/2019.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương các nhân viên thuộc 2 Đội PVHK Quốc tế, TT PVHK các Hãng đã nêu cao tinh thần cảnh giác cao độ giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp Giấy tờ tùy thân không hợp lệ và đánh giá cao tính trung thực của anh Dũng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. 

Những tấm gương CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và gương NTVT đã và đang góp công sức nhỏ bé của mình giúp ích cho tập thể, cộng đồng và xã hội. Việc động viên và vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương NTVT được tiến hành thường xuyên, kịp thời tại VIAGS TSN, có tác dụng lan tỏa và nhân lên những nghĩa cử, hành động tốt trong tập thể NLĐ.

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO “TUỔI TRẺ VIAGS DAD” ĐỒNG HÀNH CÙNG CHI NHÁNH

VIAGS DAD TỔ CHỨC HỘI THẢO “TUỔI TRẺ VIAGS DAD” ĐỒNG HÀNH CÙNG CHI NHÁNH

Nhằm tạo cơ hội Đoàn viên thanh niên được đưa ra ý kiến giải pháp đồng hành cùng đơn vị trong chiến dịch lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” và “Văn hóa an toàn” đồng thời phát huy tinh thần nhiệt huyết “Dám nói- Dám nghĩ- Dám nhận lỗi”, Ngày 10/11/2022 Đoàn thanh niên VIAGS DAD tổ chức Hội thảo “Tuổi trẻ VIAGS DAD” đồng hành cùng Chi nhánh và tổ chức hoạt động Team buiding "(fire)WE ARE ONE" với sự tham gia gần 40 đoàn viên thanh niên đại diện gần 128 đoàn viên đến từ 4 Chi đoàn thuộc Đoàn cơ sở VIAGS DAD. Hội thảo vinh dự tiếp đón Quý Lãnh đạo Chi nhánh, BCH Công đoàn và phụ trách các Phòng/Trung tâm tham dự.
Xem thêm
CBNV VIAGS TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

CBNV VIAGS TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2022; đồng thời đổi mới, đa dạng hình thức, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài" do Bộ Tư pháp tổ chức tổ chức đã chính thức được bắt đầu từ ngày 25-10-2022.

Cuộc thi được tổ chức trong 30 ngày dành cho người Việt Nam ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài, bắt đầu từ 0 giờ ngày 25-10-2022 đến 24 giờ ngày 25-11-2022.

CBNV VIAGS tham gia cuộc thi theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ: http://moj.gov.vn/cuocthitructuyen.

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP PHÒNG

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP PHÒNG

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, định hướng của BLĐ Công ty về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, sáng ngày 9/11/2022, phòng Tổ chức Nhân lực VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp phòng. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các Thủ trưởng khối cơ quan, Chi nhánh và các cán bộ được bổ nhiệm.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 NĂM 2022

Sáng ngày 7/11/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

Sáng ngày 7/11/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 dưới sự chủ trì của Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, đ/c Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ  và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng TTĐT, TTKST, TTSC&BD TTB hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.