VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu. Cụ thể:

 

Chị Thái Ngọc Thanh Hiền đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh (tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam.

Về anh Nguyễn Nam Thắng, trên chuyến bay VN 1183 chặng HPH-SGN ngày 08/09/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 túi có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền 121.940.000 VNĐ.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của chị Hiền giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép và tính trung thực của anh Thắng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. Cũng tại buổi lễ, ông đã có những chia sẻ giao lưu ấm áp, thân tình với các cá nhân tiêu biểu lần này.

"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền" – trích lời Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, công tác thi đua khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc gương người tốt việc tốt được tổ chức đều đặn trong mỗi tuần giao ban của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần lan tỏa các hành động đẹp và ý thức trách nhiệm cao trong tập thể người lao động.


Các tin khác

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

Trong không khí nhộn nhịp chờ đón Tết đến, trong ngày 24-25/01/2022 VIAGS TSN đã hoàn thành tiếp nhận và trao trọn vẹn 1.330 phần quà của Công đoàn VIAGS đến NLĐ. Khác với mọi năm, phần quà năm nay thiết thực, mang đậm hương vị truyền thống và bản sắc văn hoá Tết cổ truyền gồm: Chả cốm, chả lụa và giò thủ.
Xem thêm
CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

 Đã thành hoạt động thường kỳ, ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm mà BGĐ, Công đoàn CS VIAGS BNA gửi gắm và đặc biệt mong muốn thực hiện vào dịp cuối năm, việc chăm lo đời sống người lao động mỗi khi Tết đến Xuân về năm nay dường như ấm áp hơn.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.