VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu. Cụ thể:

 

Chị Thái Ngọc Thanh Hiền đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh (tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam.

Về anh Nguyễn Nam Thắng, trên chuyến bay VN 1183 chặng HPH-SGN ngày 08/09/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 túi có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền 121.940.000 VNĐ.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của chị Hiền giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép và tính trung thực của anh Thắng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. Cũng tại buổi lễ, ông đã có những chia sẻ giao lưu ấm áp, thân tình với các cá nhân tiêu biểu lần này.

"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền" – trích lời Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, công tác thi đua khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc gương người tốt việc tốt được tổ chức đều đặn trong mỗi tuần giao ban của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần lan tỏa các hành động đẹp và ý thức trách nhiệm cao trong tập thể người lao động.


Các tin khác

3 CĐV VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TỔNG LIÊN ĐOÀN VIỆT NAM VINH DANH KHEN THƯỞNG

3 CĐV VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TỔNG LIÊN ĐOÀN VIỆT NAM VINH DANH KHEN THƯỞNG

Ghi nhận những đóng góp, sáng tạo mang lại hiệu quả cao của người lao động toàn quốc, ngày 25/11 vừa qua, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký quyết định số: 3635/QĐ-TLĐ khen thưởng, tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 128 CĐV của TLĐ trong Chương trình "75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển".
Xem thêm
VIAGS TSN THÀNH CÔNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP GẶP GỠ VÀ LÀM VIỆC VỚI GIÁM ĐỐC DỰ ÁN A-CDM

VIAGS TSN THÀNH CÔNG TỔ CHỨC BUỔI HỌP GẶP GỠ VÀ LÀM VIỆC VỚI GIÁM ĐỐC DỰ ÁN A-CDM

Chiều ngày 25/11/2021, ông Eugene - Giám đốc đối tác tư vấn To70 đã dành thời gian làm việc cùng các thành viên của tổ triển khai dự án A-CDM (Airport collaborative decision making) tại văn phòng Trung tâm Điều hành VIAGS Tân Sơn Nhất. Được biết dự án A-CDM hướng tới mục tiêu xây dựng nền tảng dữ liệu chia sẻ chung, từ đó nâng cao hiệu quả khai thác cho tất cả các đơn vị dịch vụ tại các Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. VIAGS Tân Sơn Nhất với tư cách là thành viên của dự án đã tham gia tích cực xuyên suốt từ khi hình thành dự án cho tới thời điểm hiện tại.
Xem thêm
VTSN THỰC HIỆN CÁC CÔNG TÁC CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG THƯƠNG MẠI ĐẾN MỸ TP. HỒ CHÍ MINH - SAN FRANCISCO NGÀY 28/11/2021 CỦA VNA

VTSN THỰC HIỆN CÁC CÔNG TÁC CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG THƯƠNG MẠI ĐẾN MỸ TP. HỒ CHÍ MINH - SAN FRANCISCO NGÀY 28/11/2021 CỦA VNA

Nhằm chuẩn bị đảm tốt nhất cho chuyến bay thẳng thương mại đến Mỹ đầu tiên của Vietnam Airlines ngày 28/11/2021 số hiệu VN098 khởi hành từ SGN – SFO lúc 20:40, VIAGS TSN đã thực hiện kế hoạch đào tạo chuẩn bị về nhân lực, tổ chức các buổi họp briefing về các quy trình thực hiện thủ tục cũng như kết hợp với đại diện hãng, an ninh soi chiếu thực hiện diễn tập các tình huống giả định. Đồng thời đơn vị cũng triển khai các quy trình dự phòng khi có sự cố bất thường xảy ra để CBNV có thể xử lý chính xác, nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt từ phía Mỹ - một trong những quốc gia có hàng rào pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới.
Xem thêm
VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

Ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở VIAGS,  Vòng Chung kết thuyết trình và Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh”VIAGS đã được tổ chức với sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ – Trưởng BGK, các thành viên BGK gồm  Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – PGĐ VIAGS TSN, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – PGĐ VIAGS DAD, Ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ VIAGS NBA,  - Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Phòng KD, cùng cán bộ Phòng/ Trung tâm Khối Cơ quan và Chi nhánh VIAGS TSN, đặc biệt có sự hiện diện của các cán bộ, nhân viên là tác giả các đề tài được thuyết trình trong vòng chung kết.
Xem thêm
Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều

Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng xin gửi ngàn lời tri ân sâu sắc đến với những người thầy, người cô -những thế hệ đi trước đã tận tình trong công tác giảng dạy từng khóa nhân viên, đã đào tạo và truyền lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề suốt những năm tháng qua. 

Nhân ngày 20/11, chúng ta hãy cùng nhìn lại và dành sự trân quý đối với những thế hệ giáo viên tận tâm ấy, để tỏ lòng biết ơn vì đã luôn đồng hành, luôn lắng nghe, luôn động viên và hỗ trợ chúng ta từng ngày, trong việc trau dồi kĩ năng và chuyên môn nghiệp vụ.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.