VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu. Cụ thể:

 

Chị Thái Ngọc Thanh Hiền đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh (tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam.

Về anh Nguyễn Nam Thắng, trên chuyến bay VN 1183 chặng HPH-SGN ngày 08/09/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 túi có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền 121.940.000 VNĐ.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của chị Hiền giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép và tính trung thực của anh Thắng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. Cũng tại buổi lễ, ông đã có những chia sẻ giao lưu ấm áp, thân tình với các cá nhân tiêu biểu lần này.

"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền" – trích lời Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, công tác thi đua khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc gương người tốt việc tốt được tổ chức đều đặn trong mỗi tuần giao ban của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần lan tỏa các hành động đẹp và ý thức trách nhiệm cao trong tập thể người lao động.


Các tin khác

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

Vào những ngày cuối tháng 10 hàng năm, phiên “Chợ quê VIAGS” đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của VIAGS – là nơi giúp CBNV có thể tìm lại không gian mộc mạc nhưng đầm ấm và thân thiện, một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các đơn vị trong Nội bộ Công ty, các đơn vị thuộc TCT HKVN, các cơ quan đơn vị tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, “Chợ quê VIAGS” hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngập tràn hoài niệm, màu sắc dân gian và những giai điệu quê hương với gần 20 gian hàng của các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về "Thi  hành điều lệ Đảng", ngày 13/10/2022, Đảng bộ VIAGS tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ. 

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng bộ TCTHKVN có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - P. TGĐ, đồng chí Đinh Văn Tuấn - P.TGĐ, đồng chí Nguyễn Thế Bảo - P. TGĐ.

Về phía Đảng bộ VIAGS có sự tham dự của đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ cùng các đồng chí Ban thường vụ, Đảng ủy viên và các đồng chí đảng viên trong chi bộ Tài chính Kế toán - nơi đồng chí Lê Cao Thế sinh hoạt đảng.

Xem thêm
ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

Trong 2 ngày Hội thao VNA khu vực Nội Bài 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Bắc nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS NBA đã chọn ra các VĐV xuất sắc nhất tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

PHÓ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ - PTGĐ VIAGS BÙI ĐỨC THANH LÀM VIỆC VỚI XƯỞNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ NỘI BÀI

Ngày 11/10/2022, Xưởng SC&BD TTB NBA đã vinh dự tiếp đón đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc VIAGS kiểm tra và chỉ đạo công tác SC&BD TTB chuẩn bị cao điểm Tết Nguyên Đán và xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.
Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

Căn cứ triển khai “KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022” do Ban lãnh đạo VIAGS giao Đoàn thanh niên triển khai nhằm tuyên truyền, phát động ra quân dọn dẹp khu vực làm việc tại các bộ phận. Từ ngày 4/10 đến 7/10, các Chi đoàn tại Viags DAD đã phối hợp các bộ phận triển khai đến toàn thể CB-NV về chương trình, nội dung và ý nghĩa việc chung tay bảo vệ môi trường.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.