VUI TRUNG THU - TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG LẦN 2 - NĂM 2022

Tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” đã trở thành bản sắc, đạo lý cao cả của dân tộc Việt Nam. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp này, BCH Chi đoàn PVHK VNA - Đoàn cơ sở VIAGS TSN tổ chức chương trình : “ VUI TRUNG THU-TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” - cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại �� Trường Tiểu học Kim Đồng ( D2, Tân Thuận Tây, Quận 7) để giúp các em có thêm nghị lực đến trường, thêm nhiều niềm vui Tết Trung Thu.

Được sự quan tâm, góp sức của anh chị em CBNV Đội PVHK VNA, chương trình đã kêu gọi được 50 phần quà �� gồm: tập vở, bút, sữa, bánh trung thu, đèn trung thu… cùng những phần quà hiện kim 🧧. Càng vui hơn khi những phần quà này được chính các bạn ĐVTN trực tiếp đóng gói, sắp xếp và chuẩn bị một cách chu đáo.

Chiều ngày 09/09/2022 Ban chấp hành Chi đoàn PVHK VNA cùng các anh chị CBNV Đội PVHK VNA đã có mặt tại Trường Tiểu học Kim Đồng trao những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh với mong muốn các mầm non tương lai có một mùa trung thu �� ấm áp, vui tươi có thêm động lực để tiếp bước tới trường.

Được biết trường tiểu học Kim Đồng có nhiều em có hoàn cảnh khó khăn, ba mẹ các em đa phần đều là dân lao động nhập cư từ các nơi, nhưng các em đều vươn lên cố gắng học tập mỗi ngày, nên sự có mặt của các anh chị ĐTN HKVN là nguồn động viên và tiếp thêm sức mạnh hết sức lớn lao cho các em.

 

Tiếp nối hoạt động từ năm 2020, chương trình “VUI TRUNG THU-TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” lần 2 đã phần nào mang lại cho các em học sinh nơi đây những giá trị về tinh thần. Phần quà tuy nhỏ nhưng có giá trị ý nghĩa to lớn. 

Trong tương lai sắp tới, BCH Chi đoàn sẽ có những hoạt động ý nghĩa tương tự. Đồng thời,  BCH Chi đoàn HKVN cũng như CBNV Đội HKVN quyết tâm cùng Chi nhánh và đơn vị, cố gắng làm việc thật tốt, nâng cao chất lượng dịch vụ tại quầy và khởi hành. Quyết tâm mang đến sự hài lòng cho hành khách trên mọi hành trình.

Các tin khác

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.