HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tối ngày 12/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã tổ chức chào mừng Hãng hàng không Cambodia Airways (KR) khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên hành trình Phnom Penh – Thành phố Hồ Chí Minh - Phnom Penh, với dòng máy bay Airbus 319 tầm trung có 160 ghế.

Cùng những bó hoa tươi thắm, rực rỡ, VIAGS trang trọng chúc mừng, và chào đón Đại diện Hãng KR tại Việt Nam là Công ty cổ phần dịch vụ hàng không DHT Việt Nam, Phi hành đoàn, và những hành khách từ Vương quốc Campuchia người bạn “láng giềng” trong niềm vui hứng khởi, khẳng định mối quan hệ hợp tác phát triển, nâng tầm chất lượng dịch vụ hàng không, và đáp ứng mong đợi ngày càng cao hơn của khách hàng. 

VIAGS - Đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực, VIAGS hiện đang phục vụ hơn 80 Hãng hàng không uy tín trong nước và quốc tế, cùng hàng trăm đối tác, khách hàng khác, VIAGS đã đạt nhiều thành tích, giải thưởng xuất sắc từ các Hiệp hội, các Tổ chức quốc tế chuyên ngành lĩnh vực hàng không, và được các hãng hàng không trên thế giới tin tưởng, trao tặng và bình chọn trong suốt nhiều năm qua.

Cùng VIAGS điểm qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay:

VIAGS nồng nhiệt chào đón Hãng hàng không Cambodia Airways, phi hành đoàn trên chuyến bay từ Phnom Penh đến Thành phố Hồ Chí Minh.

VIAGS đã gửi trao những bó hoa tươi thắm đến Công ty DHT Aviation - đại diện Hãng KR tại Việt Nam với niềm hy vọng thắt chặt mối quan hệ hợp tác bền vững, cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công mới.

VIAGS với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ mặt đất cho Hãng hàng không Cambodia Airways.

Nhân viên VIAGS thực hiện thủ tục check in hành khách, hành lý trên chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Phnom Penh khai thác bởi Hãng hàng không Cambodia Airways tối ngày 12/9/2023.

Hãng KR dự kiến khai thác các chuyến bay chở khách đến Việt Nam, hành  trình Phnom Penh – Thành phố Hồ Chí Minh – Phnom Penh bằng các loại tàu bay Airbus A319 và A320 với tần suất 3 chuyến/tuần (thứ ba, thứ năm, thứ bảy), bắt đầu từ ngày 12/9/2023. 

Các tin khác

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.