Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.

Hãng hàng không Myanmar Airways International (MAI) sẽ bắt đầu khai thác các chuyến bay thẳng đến Việt Nam. Đường bay Yangon - Nội Bài được Myanmar Airways International khai thác với tần suất 2 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào thứ Hai và thứ Sáu, bắt đầu từ 16/9 tới.

Ngay sau đó, từ 22/9, hãng sẽ tiếp tục khai thác đường bay Yagon - Nội Bài với tần suất 1 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần vào thứ Năm. Tất cả các chuyến bay được hãng khai thác bằng máy bay Airbus A320.

Trước đó, từ 7/8/2022, Myanmar Airways International đã chỉ định SKYPAC AVIATION là Tổng đại lý bán hàng và dịch vụ hành khách và hàng hóa (GSSA) tại thị trường Việt Nam. Đây được coi là bước đi quan trọng để doanh nghiệp hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar này gia nhập thị trường Việt.

Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam. 

Myanmar Airways International được thành lập vào năm 1993, là một hãng hàng không quốc tế hoạt động tại Myanmar.

Từ khi thành lập, hãng liên tục hợp tác với các đối tác quan trọng để tăng cường khả năng đi lại bằng đường hàng không của người dân và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội chung của đất nước.

Myanmar Airways International là hãng hàng không đầu tiên ở Myanmar đạt được Chứng chỉ của Chương trình đánh giá an toàn khai thác của IATA (IOSA) đồng thời cũng là hãng hàng không được vinh danh là “Doanh nghiệp ASEAN được ngưỡng mộ nhất” tại Myanmar trong hạng mục Giải thưởng Kinh Doanh ở ASEAN 2014 do Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) tổ chức.

Trong đại dịch, Myanmar Airways International đã được công nhận bởi các tổ chức quan trọng của chính phủ và trong ngành hàng không, bao gồm cả sự công nhận từ Bộ phận Bảo hộ Công dân ở nước ngoài của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho việc duy trì khai thác các chuyến bay liên tục giữa cả hai quốc gia.

Đồng thời được vinh danh là Hãng hàng không của năm 2022 tại Giải thưởng Sân bay Incheon lần thứ 6 bởi Sân bay Quốc tế Incheon - Seoul, một trong top 10 sân bay hàng đầu thế giới theo Skytrax.

SKYPAC AVIATION là thành viên của mạng lưới Sky Pacific hoạt động với tư cách là Tổng Đại lý Bán hàng & Dịch vụ (GSSA) với trọng tâm là đại diện cho lợi ích của các Hãng hàng không ở các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan, Sky Pacific đã mở rộng và trở thành một công ty chủ chốt tại châu Á trong ngành phân phối và logistics cho hàng không, cung cấp các dịch vụ như tiếp thị và bán hàng cho cả hành khách và hàng hóa, đặt giữ chỗ, dịch vụ về tài chính và cập nhật giá cước cho các hãng hàng không.

Theo Báo Giao thông

Các tin khác

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.