VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Chương trình VMS ra đời với mục đích thay thế cho các chương trình riêng lẻ của các chi nhánh duy trì trước đây, là nền tảng căn bản của các hệ thông thông tin VIAGS, thống nhất hệ thống công cụ điều hành phục bay và hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS.

Bộ phận CNTT VIAGS nghiên cứu triển khai VMS.

Chương trình được triển khai đồng thời trên máy tính và thiết bị di động với nhiều tính năng nổi trội và kết nối với các hệ thống như SitaTex, gửi tin nhắn SMS, Sabre,… Chương trình VMS sẽ thường xuyên được nâng cấp để phục vụ cho nhu cầu quản lý và hỗ trợ nhân viên nâng cao năng suất lao động.

Cùng với việc đưa vào triển khai chương trình, để bảo đảm hiệu quả cao nhất, các bộ phận phải tuân thủ nghiêm túc việc nhập liệu, quy trình nhập liệu, công tác kiểm tra giám sát và đào tạo nhân lực được triển khai đồng bộ và thường xuyên.

PTGĐ VIAGS Trương Phương Thành giám sát quy trình vận hành VMS.

Sau khi được đưa vào sử dụng chính thức chức năng điều hành phục vụ bay, từ ngày 1/12, chương trình VMS sẽ tiếp tục được triển khai thử nghiệm chức năng quản lý doanh thu đồng loạt cho 3 chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Chức năng này sẽ chính thức áp dụng từ ngày 1/1/2018.

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả lao động và là công cụ đắc lực cho quản lý, Chương trình VMS - một nỗ lực và thành công lớn của bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS. Đồng thời, chương trình góp phần hỗ trợ mạnh mẽ việc đổi mới quản lý điều hành khai thác và thống nhất dữ liệu toàn công ty giúp Ban lãnh đạo VIAGS và các chi nhánh ra quyết định điều hành nhanh và chính xác nhất.

Các tin khác

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.