VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những đơn vị đầu tiên trong các đơn vị thành viên của Vietnamairlines đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 vào tháng 11/2016 ; cũng như bảo vệ thành công Quy chế an ninh hàng không theo thông tư 1/2016/TT-BGTVT vào tháng 12/2016.

Toàn cảnh tiến trình đánh giá ISAGO –VAIGS

Ngày 22 -23/6/2017, VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 cho việc chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – đánh giá Headquarter , đáp ứng 100% các điều khoản liên quan – dưới sự đánh giá  của tổ chức đánh giá uy tín AQS – một Chi nhánh của tập đoàn đào tạo Hàng không Lufthansa, Đức.

Phát biểu trong cuộc họp Closing, đánh giá viên trưởng người Đức– Mr.Christian Abrecht  có 13 năm làm việc tại AQS với vai trò đánh giá viên trưởng và 25 năm kinh nhiệm  tại  các vị trí quản lý khai thác cấp cao trong lĩnh vực hàng không đã đánh giá rất cao về hệ thống quản lý của VIAGS so với các tổ chức tương đương mà ông từng tham gia đánh giá. Ông tin rằng VIAGS là công ty phục vụ mặt đất hàng đầu trong nước và có tiềm năng lớn cung cấp dịch vụ mặt đất trên thị trường quốc tế. 

Toàn cảnh buổi họp closing trực tuyến Bắc- Trung- Nam toàn VIAGS 

Để có được kết quả đáng tự hào minh chứng VIAGS đảm bảo an toàn quy trình phục vụ mặt đất là cả một quá trình hơn 4 tháng thực hiện các chương trình, hoạt động theo kế hoạch chuẩn bị đánh giá ISAGO được hoạch định từ đầu năm 2016.

Bắt đầu từ tháng 2/2017, VIAGS đã tổ chức đào tạo kiến thức ISAGO, thực hiện rà soát đồng loạt tài liệu SQMS, đến tháng 5/2017 tổ chức đánh giá nội bộ toàn Công ty.  Kết quả đánh giá này là phần thưởng xứng đáng đối với sự nỗ lực của toàn bộ hệ thống VIAGS trong thời gian vừa qua.

Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đón kết quả tiếp theo của hệ thống VIAGS trong giai đoạn thứ 2 thuộc tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO – thực hiện đánh giá tại các Chi nhánh vào tháng 7/2017 sắp tới.

Nụ cười rạng rỡ của đánh giá viên

ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất, do Tổ chức IATA (Hiệp hội Vận chuyển Hàng không Quốc tế) kiểm định và chứng nhận, nhằm giảm thiểu các rủi ro và cắt giảm chi phí cho các hãng hàng không. Theo xu thế phát triển của thế giới, ISAGO đã trở thành điều kiện tiên quyết cho mọi hợp tác trong tương lai ở lĩnh vực vận tải hàng không.

Các tin khác

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.