VNA tuổi 27 vẫn luôn không ngừng đổi mới từng ngày

VNA của tuổi 27 là một VNA trẻ trung, năng động, phát triển trên nền tảng giàu bản sắc vốn có, hướng đến mục tiêu xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn để mang đến trải nghiệm khác biệt cho mỗi khách hàng.

Tuổi 27 đến với VNA trong những ngày cả nước đang dần quen với nhịp sống mới sau những ngày tháng khó khăn gây ra bởi đại dịch. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chính những thách thức ấy càng làm cho VNA trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn. 

Qua 27 năm hình thành và phát triển, đến nay, “Bông Sen vàng” đã sải cánh vươn cao với đội tàu bay hơn 100 chiếc, gồm những dòng máy bay hiện đại nhất thế giới như Boeing 787-9, 787-10, Airbus 350-900. Khai thác 67 đường bay nội địa và trên 60 đường bay quốc tế, những cánh bay VNA đã phủ khắp Việt Nam và đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. VNA đã khẳng định vị thế của một Hãng hàng không quốc tế 4 sao với quy mô hoạt động toàn cầu và tầm cỡ tại khu vực, đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội đất nước. 

Đóng vai trò chủ lực trong ngành hàng không của đất nước, VNA đã chủ động mở rộng hợp tác quốc tế, tham gia tích cực và có hiệu quả trong các tổ chức hàng không, liên minh toàn cầu; được các Tổ chức quốc tế ghi nhận và đánh giá cao. Điều này đã góp phần đưa hình ảnh Hãng hàng không quốc gia nói riêng, Việt Nam nói chung lên một tầm cao mới.

Tuổi 27 của VNA đến khi mà cả Hãng đang bước những bước đầy vững chãi trên hành trình đổi mới, đổi mới để thích nghi với thời đại công nghệ 4.0 và hướng về phía trước.

 

Tuổi 27 của VNA đến khi mà cả Hãng đang bước những bước đầy vững chãi trên hành trình đổi mới. (Ảnh: VNA).

VNA tuổi 27 xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn Hòa cùng xu hướng thay đổi không ngừng của thế giới, VNA luôn nỗ lực chuyển mình và đổi mới để tiếp nối sứ mệnh lịch sử với đất nước qua mỗi thời kỳ.

Giai đoạn từ nay tới năm 2025, TCT tiếp tục xác định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi dựa trên phương châm Đoàn kết – Sáng tạo – Bản lĩnh – Hành động để chắp cánh cho các chuyến bay tiến đến chất lượng dịch vụ 5 sao tạo nên những hành trình gắn kết, hướng đến sự hoàn thiện của Hãng cùng mỗi con người VNA. Một trong số đó là nâng tầm dịch vụ đưa trải nghiệm “Ngạc nhiên” tới khách hàng.

VNA ở tuổi 27 thấu hiểu rằng, nhu cầu của khách hàng sẽ liên tục nâng cấp. Dịch vụ ngạc nhiên hay Không thể tin được chúng ta cung cấp ngày hôm nay sẽ không còn là ngạc nhiên đối với khách hàng vào lần kế tiếp. Vì thế chúng ta cần liên tục có những hành động tạo giá trị để mang lại cảm xúc đặc biệt mới.

Tháng 1 năm 2022, TCT chính thức phát động cuộc thi sáng tác Slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” với mong muốn lan tỏa tầm nhìn dịch vụ đến mỗi thành viên VNA, truyền cảm hứng tới mỗi cá nhân ở từng vị trí công việc tại mỗi đơn vị luôn chủ động cải tiến công việc, nâng cao chất lượng và sẵn sàng hành động tạo giá trị cho khách hàng. Cuộc thi đã thu về đến hơn 6.000 bài dự thi. Điều đó đã thể hiện quyết tâm rất lớn của người VNA trên hành trình xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn ở tuổi 27 ngày càng hoàn thiện và đẳng cấp hơn. 

Bên cạnh đó, với tinh thần cầu thị, VNA luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để xử lý và cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn. Sự ra đời của “Bản tin phản ánh chất lượng dịch vụ” VNA vào những ngày giữa tháng 5/2022 đã thể hiện rất rõ cho quyết tâm ấy. 

 

VNA trên hành trình xây dựng dịch vụ nâng tầm lôi cuốn ở tuổi 27 ngày càng hoàn thiện và đẳng cấp hơn. (Ảnh: VNA).

 Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn có sức mạnh, có ý nghĩa và truyền cảm hứng, lôi cuốn tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung VNA, lôi cuốn khách hàng, lôi cuốn đối tác cảm thấy hứng khởi, thích thú, sẵn sàng Hành động tạo giá trị, thúc đẩy cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Và đó cũng chính là thứ đã làm nên sự khác biệt của VNA.

Từng bước trẻ hóa thương hiệu Hãng hàng không Quốc gia Tuổi 27 của VNA trôi qua với nhiều dấu ấn, một trong số đó là việc từng bước trẻ hóa thương hiệu. Cuối năm 2021, VNA “bắt tay” cùng SpaceSpeakers Group trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.

 Đây được đánh giá là màn kết hợp đầy bất ngờ và ấn tượng bởi nếu như VNA là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc thì SpaceSpeakers lại đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường kết nối các bạn trẻ với lĩnh vực hàng không, VNA đã và đang triển khai hợp tác với nhiều trường đại học hàng đầu trên toàn quốc như: Đại học Ngoại thương TP. HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học RMIT, Đại học FPT… Thông qua hoạt động hợp tác, VNA sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên với vai trò cố vấn hoặc nhà tài trợ. Hãng sẽ tạo môi trường nghiên cứu, thực tập, tuyển dụng, trải nghiệm sản phẩm, hay tham gia các sự kiện hướng nghiệp cho các bạn sinh viên.

Lần đầu tiên ở Việt Nam, các em học sinh có dịp trải nghiệm quá trình đào tạo và nghiệp vụ thực tế trong lĩnh vực hàng không. (Ảnh: VNA).

Hãng cũng tổ chức các hoạt động hướng nghiệp nghề hàng không cho các bạn học sinh. Tham gia những sự kiện, các em học sinh sẽ được khám phá thế giới của những “sứ giả bầu trời” với các hoạt động hết sức đa dạng. Từ làm phi công, tiếp viên cho đến tham quan khoang máy bay, buồng phi công giả lập, xử lý tình huống an toàn bay, tìm hiểu ẩm thực trên không. 

 Có thể thấy, tiếp cận nhiều hơn với cộng đồng trẻ chính là một trong những cách tốt nhất để lan tỏa hình ảnh trẻ trung, hiện đại của VNA đến với người Việt Nam cũng như bạn bè trên toàn thế giới. Giờ đây, bên cạnh những giá trị truyền thống vốn đã là bản sắc, người ta sẽ còn thấy một VNA khác, trẻ trung, hiện đại và luôn tràn đầy năng lượng. 

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/

Các tin khác

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.