BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN BẮN ĐẠN THẬT CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Nằm trong kế hoạch huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ, ngày 26/9/2019, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS quận Tân Bình để chủ trì làm đầu mối điều phối hoạt động huấn luyện cùng BCH QS các đơn vị thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Tân Sơn Nhất đã triệu tập lực lượng Tự vệ tham gia huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.

BCH QS Quận Tân Bình hướng dẫn các chiến sĩ trước khi vào tuyến bắn

Chỉ huy phó Lê Bửu Võ kiểm tra đội hình và dặn dò các chiến sĩ

Nội dung huấn luyện và kiểm tra bao gồm thực hiện bắn tiểu liên AK theo Bài 1. Mỗi người tham gia sẽ thực hiện 3 lượt bắn ở 3 tư thế: nằm bắn, quỳ bắn, đứng bắn.

Đợt huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật được tổ chức nhằm từng bước nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong mọi tình huống, góp phần giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Đồng thời, các cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong đợt huấn luyện sẽ được lựa chọn để tham gia thi đấu tại Hội thao Tự vệ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.


Các tin khác

VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

VIAGS DAD THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - GIỌT HỒNG VIETNAMAIRLINES LẦN THỨ 6 - NĂM 2022

Chiều ngày 25/10/2022, ĐTN VIAGS DAD phối hợp với HĐKVMT tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Vietnam Airlines lần thứ 6” năm 2022 định kỳ hàng năm với sự tham dự của hơn 60 Cán bộ nhân viên, Đoàn viên thanh niên của chi nhánh.
Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI CHO CÁC NHÂN VIÊN LÁI VẬN HÀNH TTB

Với phương châm "An toàn là số 1" trong công tác phục vụ bay, từ ngày 19/10 - 21/10/ 2022  vừa qua tại Sân bay Quốc tế Nội Bài được sự chấp thuận của BGĐ Chi nhánh,  Trung tâm Phục vụ sân đỗ (TT PVSĐ) VIAGS NBA đã tổ chức "Hội thi tay lái giỏi" đối với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT) và nhân viên lái vận hành xe Nâng hàng hoá thuộc Đội Dịch vụ sân đỗ (DVSĐ)
Xem thêm
THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH NHÂN LỰC TIỀN LƯƠNG ÁP DỤNG TỪ THÁNG 1/10/2022 ĐẾN 31/12/2022

Cùng chung xu thế thị trường hàng không nội địa phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt trong cao điểm Hè 2022, cùng với đó là sự trở lại của các đường bay quốc tế, tình hình SXKD của VIAGS được duy trì, đảm bảo và có phần khởi sắc. 

Để đảm bảo chế độ, chính sách tiền lương cho NLĐ VIAGS trong bối cảnh sản lượng bay trở lại, ngày 19/10/2022, được sự phê duyệt của HĐTV VIAGS, phòng TCNL đã ban hành thông báo số 621/TB-VIAGS-TCNL về việc Điều chỉnh chính sách nhân lực, tiền lương áp dụng từ 1/10/2022 đến 31/12/2022, cụ thể như sau:

Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - THẮM ĐƯỢM NÉT VĂN HÓA DÂN GIAN

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV thuộc các đơn vị VIAGS và các đơn vị thuộc TCT HKVN, cũng như các đơn vị hữu quan tại Cảng hàng không QT TSN giao lưu, học hỏi, ngày 20/10/2022, tại tòa nhà TCTHK phía Nam - sân bay TSN đã diễn ra chương trình "Chợ quê VIAGS 2022".

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Hồng Ánh – Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng ban nữ công TCT HKVN, Bà Nguyễn Thị Bình Minh- Phó chánh văn phòng công đoàn, Kế toán trưởng công đoàn TCT HKVN, cùng các khách mời là lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị trong VNA group và cơ quan hữa quan tại sân bay TSN tham gia chương trình.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn VIAGS cùng các thủ trưởng cơ quan đơn vị  và đông đảo CBNV VIAGS 3 miền .

Xem thêm
CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.