BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN BẮN ĐẠN THẬT CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Nằm trong kế hoạch huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ, ngày 26/9/2019, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS quận Tân Bình để chủ trì làm đầu mối điều phối hoạt động huấn luyện cùng BCH QS các đơn vị thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Tân Sơn Nhất đã triệu tập lực lượng Tự vệ tham gia huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.

BCH QS Quận Tân Bình hướng dẫn các chiến sĩ trước khi vào tuyến bắn

Chỉ huy phó Lê Bửu Võ kiểm tra đội hình và dặn dò các chiến sĩ

Nội dung huấn luyện và kiểm tra bao gồm thực hiện bắn tiểu liên AK theo Bài 1. Mỗi người tham gia sẽ thực hiện 3 lượt bắn ở 3 tư thế: nằm bắn, quỳ bắn, đứng bắn.

Đợt huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật được tổ chức nhằm từng bước nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong mọi tình huống, góp phần giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Đồng thời, các cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong đợt huấn luyện sẽ được lựa chọn để tham gia thi đấu tại Hội thao Tự vệ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.


Các tin khác

CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

CHI BỘ ATCL & AN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN, THĂM CHIẾN KHU Đ

Thực hiện chương trình công tác chi bộ năm 2022, với mục đích giáo dục truyền thống cách mạng cho các đồng chí Đảng viên, đoàn viên thanh niên trong toàn chi bộ và phòng ATCL&AN,  ngày 1/10-2/10 vừa qua, chi bộ ATCL&AN đã tổ chức chương trình về nguồn, tham quan chiến khu D tại Tân Uyên, Bình Dương với sự tham gia của 22 đồng chí Đảng viên và CBNV phòng ATCL&AN.

Đoàn đã đi thăm chiến khu Đ - căn cứ quân sự nằm ở Đông Nam Bộ trải qua hai cuộc kháng chiến của mặt trận Việt Minh và quân đội nhân dân giải phóng miền Nam. Chiến khu Đ được thành lập vào tháng 2 năm 1946 là trung tâm kháng chiến, là nơi ra đời và phát triển của các lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ như tiểu đoàn 800, trung đoàn 762, sư đoàn 9, sư đoàn 5. Chiến khu Đ một thời được mệnh danh là "vùng đất chết", đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia và là một trong những địa chỉ về nguồn ý nghĩa.

Xem thêm
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

Ngày 24/09 – 26/09/2022, Chi bộ Khối văn phòng và Chi bộ Trung tâm điều hành tổ chức hành trình về nguồn tại Cà Mau với chủ đề “Hành trình về nguồn – Cà Mau đất mũi Anh Hùng” với các địa điểm dấu ấn lịch sử khẳng định chủ quyền lãnh thổ của dân tộc tại Cực nam của Tổ quốc.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBNV đã cố gắng nỗ lực đạt thành tích xuất sắc với tỷ lệ thư khen tháng 9 tăng 90,32% ( tăng 28 thư) so với tháng trước. Trước Hội nghị giao ban tháng của Chi nhánh, Ban Giám đốc và Phụ trách các bộ phận đã vinh danh, khen thưởng các Tập thể, Cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong tháng vừa qua.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

Sáng ngày 2/10/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

Sáng ngày 3/10/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10 dưới sự chủ trì của Đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng ATCL&AN hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.