BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN BẮN ĐẠN THẬT CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Nằm trong kế hoạch huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ, ngày 26/9/2019, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS quận Tân Bình để chủ trì làm đầu mối điều phối hoạt động huấn luyện cùng BCH QS các đơn vị thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Tân Sơn Nhất đã triệu tập lực lượng Tự vệ tham gia huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.

BCH QS Quận Tân Bình hướng dẫn các chiến sĩ trước khi vào tuyến bắn

Chỉ huy phó Lê Bửu Võ kiểm tra đội hình và dặn dò các chiến sĩ

Nội dung huấn luyện và kiểm tra bao gồm thực hiện bắn tiểu liên AK theo Bài 1. Mỗi người tham gia sẽ thực hiện 3 lượt bắn ở 3 tư thế: nằm bắn, quỳ bắn, đứng bắn.

Đợt huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật được tổ chức nhằm từng bước nâng cao trình độ sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ trong mọi tình huống, góp phần giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội ở cơ sở. Đồng thời, các cán bộ, chiến sĩ có thành tích cao trong đợt huấn luyện sẽ được lựa chọn để tham gia thi đấu tại Hội thao Tự vệ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.


Các tin khác

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS DAD TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022

Căn cứ triển khai “KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2022” do Ban lãnh đạo VIAGS giao Đoàn thanh niên triển khai nhằm tuyên truyền, phát động ra quân dọn dẹp khu vực làm việc tại các bộ phận. Từ ngày 4/10 đến 7/10, các Chi đoàn tại Viags DAD đã phối hợp các bộ phận triển khai đến toàn thể CB-NV về chương trình, nội dung và ý nghĩa việc chung tay bảo vệ môi trường.
Xem thêm
CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI BỘ TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ ĐỊA ĐẠO CỦ CHI

Thực hiện chương trình công tác của chi bộ VPCT năm 2022, với mục đích thay đổi phương thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chiều ngày 10/10, Chi bộ VPCT đã tổ chức đoàn về nguồn, sinh hoạt chi bộ tại  Khu di tích Lịch sử địa đao Củ Chi với sự tham gia của các đảng viên chi bộ VPCT. 

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Tây Bắc. Đây là nơi thu nhỏ trận đồ biến hóa của quân và dân Củ Chi trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ cứu nước. Đây cũng là một công trình kiến trúc độc đáo, nằm sâu trong lòng đất, có nhiều tầng, nhiều ngõ ngách như mạng nhện với chiều dài khoảng 250 km gồm phòng ăn ở, nhà bếp, phòng hội họp, bệnh xá.

Xem thêm
CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

CHUNG KẾT HỘI THI PHÒNG CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM 2022 - VIAGS GIÀNH GIẢI BA CHUNG CUỘC

Ngày 7/10 vừa qua, tại trụ sở Công đoàn TCTHKVN đã diễn ra vòng chung kết Hội thi “Phòng chống tệ nạn xã hội” năm 2022 với sự tham gia tranh tài của 9 đội chơi xuất sắc nhất các khu vực Bắc, Trung, Nam.

Tham dự cổ vũ tinh thần đội chơi có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, các cổ động viên VIAGS đến ủng hộ, cổ vũ Hội thi.

Xem thêm
HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

HỘI THI SKILL CONTEST VIAGS NĂM 2022 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG TINH NGHỀ, GIỎI VIỆC

Cuộc thi Skill Contest 2022 diễn ra từ ngày 4/10 đến ngày 7/10 tại 3 chi nhánh với sức lan tỏa lớn và nhận được sự hưởng ứng tham gia đông đảo từ nhân viên trong tất cả các vị trí. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng VIAGS “ Tinh nghề, giỏi việc” và cũng là cơ hội để cán bộ công nhân viên thể hiện được kỹ năng phục vụ ở các vị trí quan trọng trong dây chuyền phục vụ mặt đất của VIAGS.

Trong 2 ngày 6/10 và 7/10, các ứng viên xuất sắc nhất thuộc các khối PVHK, KST và PVSĐ 3 miền VIAGS đã trải qua phần thi sôi nổi, tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của Hội thi Skill Contest VIAGS năm 2022.

Xem thêm
VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

VIAGS DAD ĐẠT NHIỀU GIẢI CAO TẠI HỘI THAO VNA KHU VỰC ĐÀ NẴNG

Từ ngày 2/10 đến 6/10 Hội thao VNA khu vực Đà Nẵng 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Trung nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS DAD đã cử tham gia gần 30 VĐV tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.