CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.

Tại vị trí dễ dàng nhận biết trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng triển lãm VIAGS chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để VIAGS tiếp cận giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; hỗ trợ thông tin tuyển dụng các vị trí ngành nghề đặc thù trong dịch vụ mặt đất đến quý quan khách.

Những hoạt động của VIAGS tại sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng góp phần làm nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty và các hoạt động sôi nổi như rút thăm may mắn, trải nghiệm dịch vụ Hàng không chất lượng cao sẽ đưa hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ VIAGS gần gũi hơn với công chúng.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

Quốc hội khóa XV diễn ra trong 23 ngày (đợt 1 từ ngày 22/5-10/6/2023; đợt 2 từ ngày 19/6-24/6/2023). Đây là kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, xem xét, quyết định những nội dung quan trọng về xây dựng pháp luật, giám sát cũng như quyết định nhiều vấn đề quan trọng của Đất nước. 

Vinh dự là đơn vị cửa ngõ sân bay NBA, trực tiếp phục vụ các đại biểu Quốc hội. Với sự tập trung cao độ, chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình, các đơn vị của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã đảm bảo phục vụ chu đáo trọng thị đón – tiễn các Đại biểu Quốc hội tại sân bay; và nhận được Thư khen từ Văn phòng Quốc Hội.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” trong chương trình tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng ngày 26/7 Đại diện Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Nẵng và dâng hương tưởng niệm các Mẹ VNAH.
Xem thêm
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Sáng ngày 20/7 vừa qua, tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám Đốc VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS; Ông Trần Công Vũ – Trưởng phòng TCNL VIAGS.

Về dự Hội nghị có sự tham gia của 67 Đại biểu đương nhiên và Đại biểu được bầu từ HN NLĐ cấp Phòng/ Trung tâm trong Chi nhánh.

 
Xem thêm
LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

“Thiệt thòi lớn nhất với tôi là chưa một lần được gặp mặt cha, thế nhưng sự hy sinh anh dũng của ông đã trở thành tấm gương sáng và là động lực để tôi luôn phấn đấu, trưởng thành hơn trong mỗi bước đường mà mình đi qua” – Đó là chia sẻ của anh Chu Văn Mười, Kíp trưởng lái xe phụ trách nhóm vệ sinh máy bay – VIAGS Tân Sơn Nhất nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Chiều ngày 19/07/2023 tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại bểu Người lao động năm 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.