CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.

Tại vị trí dễ dàng nhận biết trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng triển lãm VIAGS chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để VIAGS tiếp cận giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; hỗ trợ thông tin tuyển dụng các vị trí ngành nghề đặc thù trong dịch vụ mặt đất đến quý quan khách.

Những hoạt động của VIAGS tại sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng góp phần làm nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty và các hoạt động sôi nổi như rút thăm may mắn, trải nghiệm dịch vụ Hàng không chất lượng cao sẽ đưa hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ VIAGS gần gũi hơn với công chúng.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN VIAGS LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN VIAGS LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày 27/6/2023 tại hội trường tầng 6, trụ sở Điều hành VIAGS, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028. (party_popper)Đại hội vinh dự được tiếp đón các đồng chí Lãnh đạo CĐ TCTHKVN tham dự và chỉ đạo Đại hội: đồng chí Đào Mạnh Kiên - Ủy viên BCH TLĐVN, Ủy viên BCH Đảng bộ/ Chủ tịch Công đoàn TCTHKVN, đồng chí Trần Văn Nhu - Phó Chủ tịch/ Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN. Các đồng chí đại diện Công đoàn cơ sở Đoàn tiếp viên, VASCO, FTC, Pacific Airlines, FTC, VACS, TCS, TECS, VINAKO, VFT, Chi nhánh TCT HKVN - Khu vực Việt Nam.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TTĐH-VIAGS NBA TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CODIRASU 2023 THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TTĐH-VIAGS NBA TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CODIRASU 2023 THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn các cấp; đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và gắn kết tình đồng nghiệp giữa các CBNV Đội ĐPGS;
 

Vừa qua, BCH CĐBP và Chi Đoàn TTĐH đã tổ chức giải bóng đá ĐPGS mở rộng – Codirasu Super Cup 2023.

Xem thêm
DIỄN TẬP ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG KHI HỆ THỐNG SABRE DOWN TẠI VIAGS NBA

DIỄN TẬP ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG KHI HỆ THỐNG SABRE DOWN TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 21/06/2023, dưới sự điều phối của TTĐH VIAGS NBA và giám sát đánh giá của phòng ATCL&AN VIAGS, các đội thuộc TT PVHK NBA đã thực hiện thành công kế hoạch diễn tập ứng phó bất thường khi hệ thống làm thủ tục ngưng hoạt động tại nhà ga T2, sân bay quốc tế NBA.
Xem thêm
CHI ĐOÀN THANH NIÊN TT PVSĐ - HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023.

CHI ĐOÀN THANH NIÊN TT PVSĐ - HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023.

Sáng ngày 22/06/2023, hai Chi đoàn Thanh niên thuộc Trung tâm PVSD (VIAGS TSN) đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, làm xanh-sạch-đẹp khuôn viên Tòa nhà đa năng A41.
Xem thêm
TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Sáng ngày hôm nay 22/6/2023, trên chuyến bay VN114 SGN-DAD ata 9h30, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Anh Lê Văn Thành, nhân viên Đội DVTT- TT.PVSĐ đã nhặt được tài sản hành khách bỏ quên với giá trị tiền mặt trên 60 triệu đồng. Anh Thành đã lập tức báo cáo với cán bộ và phối hợp thực hiện các thủ tục trao trả lại cho hành khách.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.