CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.

Tại vị trí dễ dàng nhận biết trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng triển lãm VIAGS chào đón các khách hàng, đối tác tiềm năng, các cơ quan truyền thông báo chí và công chúng trong, ngoài nước nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Công ty đến với khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để VIAGS tiếp cận giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; hỗ trợ thông tin tuyển dụng các vị trí ngành nghề đặc thù trong dịch vụ mặt đất đến quý quan khách.

Những hoạt động của VIAGS tại sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” thông qua hình ảnh thiết kế gian hàng góp phần làm nổi bật màu sắc nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm, những thước phim giới thiệu dịch vụ của Công ty và các hoạt động sôi nổi như rút thăm may mắn, trải nghiệm dịch vụ Hàng không chất lượng cao sẽ đưa hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ VIAGS gần gũi hơn với công chúng.

Hãy đến với gian hàng triển lãm VIAGS để cùng trải nghiệm và nhận những phần quà như lời tri ân đến Quý Quan khách, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Các tin khác

VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động phục vụ bay sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy nội lực, củng cố lòng tin của khách hàng với đơn vị.

 

Sáng ngày 30/6/2023, tại khách sạn Ibis – Tp.HCM, VIAGS TSN tổ chức Hội thảo an toàn, chất lượng và an ninh 6 tháng đầu năm 2023 với sự tham gia của Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc và gần 50 cán bộ Trung tâm, cán bộ đội, cán bộ ca/kíp VIAGS TSN.

 

Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá tình hình công tác đảm bảo An toàn, Chất lượng và An ninh tại VIAGS TSN 6 tháng đầu năm 2023, và cũng là dịp để các đơn vị trong chi nhánh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách thức và phương pháp kiểm soát an toàn, an ninh, chất lượng.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2023 – QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2023 – QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trải qua 6 tháng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của tập thể CBNV VIAGS, sáng hôm nay 3/7/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7/2023. 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN/Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty cùng sự tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. 

Tại khu vực NBA và DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV chi nhánh và KCQ.

Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN NỮ

Xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp về phong cách phục vụ, chuyên môn nghiệp vụ, cũng như hình ảnh nữ nhân viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm Phục vụ hành khách sau hơn 2 năm dài CBNV ngành hàng không phải đeo khẩu trang tác nghiệp. Được sự chỉ đạo của TGĐ VIAGS, GĐ VIAGS TSN, trong 3 ngày 24,25,26/6, TT PVHK đã tổ chức 6 buổi học trang điểm, làm tóc cá nhân cho CBNV nữ, đặc biệt là các bạn nhân viên khoá mới từ VIAGS17- VIAGS24.
Xem thêm
GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG!

GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG!

Gia đình chính là "hạt giống" quan trọng nhất của cả xã hội. Sự hòa hợp, ấm áp và hạnh phúc trong gia đình là nền tảng để xã hội phát triển một cách thịnh vượng và bền vững. Gia đình vẫn luôn là mái ấm vững chắc, là “cái nôi” hình thành những điều đẹp đẽ nhất cho xã hội. 

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam năm nay với chủ đề “VIAGS DAD- Gia đình yêu thương” của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Chi nhánh, sáng ngày 28/06/2023 Đại diện Ban Giám đốc cùng phụ trách các Phòng/Trung tâm đến thăm, động viên và tặng quà gửi lời chúc mừng đến các bộ phận, nơi mà mỗi CBNV xem VIAGS DAD như là gia đình thứ 2 của mình
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.