ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN165 HAN-DAD ngày 12/11/2025, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Đặng Thị Nga có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 2G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có giấy tờ tùy thân và tiền mặt tổng trị giá 117.000.000 VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CÁC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ, TIẾN TỚI ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2025–2030

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CÁC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ, TIẾN TỚI ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CÔNG TY LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2025–2030

Trong những ngày cuối tháng 10, không khí thi đua sôi nổi lan tỏa khắp ba miền. Thực hiện theo kế hoạch của Công đoàn TCT HKVN, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy VIAGS, Công đoàn Công ty đã triển khai tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn VIAGS lần thứ III, nhiệm kỳ 2025–2030; đồng thời tiến tới Đại hội VII Công đoàn TCT HKVN, nhiệm kỳ 2025–2030 và Đại hội XIV Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2026–2031. Theo đó, từ ngày 23 đến 25/10/2025, 06 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới.
Xem thêm
TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA VIAGS

TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA VIAGS

Tháng Mười ùa về, dịu dàng như một khúc tình ca và những niềm hân hoan tuyệt diệu dành riêng cho một nửa thế giới.
Xem thêm
VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2025 – KÍCH HOẠT HÀNH TRÌNH ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP TỰ TIN VÀ PHONG THÁI CHUYÊN NGHIỆP

VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2025 – KÍCH HOẠT HÀNH TRÌNH ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP TỰ TIN VÀ PHONG THÁI CHUYÊN NGHIỆP

Chiều ngày 01/10/2025, tại không gian sang trọng và ấm cúng của khách sạn Mường Thanh – TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) đã tổ chức buổi khai mạc chương trình “VIAGS – Nét Xinh Rạng Ngời 2025” dành cho nữ cán bộ, nhân viên khu vực Tân Sơn Nhất, mở đầu cho chuỗi 37 lớp học sẽ được triển khai đồng loạt trên toàn hệ thống, với gần 1.700 lượt học viên tham gia liên tục trong gần 1 tháng.
Xem thêm
VIAGS KÊU GỌI TOÀN THỂ CBNV CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO LỤT

VIAGS KÊU GỌI TOÀN THỂ CBNV CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO LỤT

Những ngày qua, mưa lớn và bão lũ liên tiếp đã gây thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, khiến hàng nghìn ngôi nhà bị ngập sâu, giao thông chia cắt, đời sống của người dân gặp vô vàn khó khăn. Hơn bao giờ hết, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, một nét đẹp truyền thống của người Việt, lại được khơi dậy mạnh mẽ trong mỗi chúng ta.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.