ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.