ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

Trong những năm gần đây, tội phạm sử dụng giấy tờ tùy thân giả qua đường Hàng không luôn là vấn đề nóng; đặc biệt là vào những kỳ nghỉ lễ - khi tần suất các chuyến bay tăng mạnh, gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng với các phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Xác định GTTT là mảng chuyên môn trọng yếu của TT PVHK nói chung, hay của mỗi CBNV PVHK Quốc tế nói riêng.
Với mục đích duy trì và nâng cao chất lượng kiểm soát GTTT cho NV Đội PVHK QT1 một cách thiết thực nhất; Hội thi “Rung Chuông Vàng” được CB các cấp TTPVHK lên ý tưởng và xây dựng kịch bản đầy sáng tạo từ những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường thức và các “case study” điển hình.

Ngày 8/6/2023, Hội thi Rung Chuông Vàng đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 04 đội thi đến từ 04 kíp thuộc Đội PVHK QT1, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 50 CBNV Đội PVHK QT1.

Phần 1: Ý TƯỞNG NÂNG CAO KỸ NĂNG CHẤP NHẬN GTTT.

Với kiến thức chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm thực tế phong phú, 04 Đội đã có những phần thuyết trình xuất sắc trước Hội thi, được đông đảo khán giả - là các CBNV Đội PVHK QT1 hưởng ứng.

Đây là dịp để toàn thể CBNV Đội PVHK QT1 cùng bình giảng, trao đổi, trau dồi kiến thức và kĩ năng chấp nhận GTTT trên các đường bay Quốc tế.

Phần 2: RUNG CHUÔNG VÀNG – là phần thi được  mong chờ nhất.

Những câu hỏi kiến thức dạng “Multiple Choice” đã tạo hiệu ứng “Brainstorming” bùng nổ bởi sự đua tranh quyết liệt đến nghẹt thở của 04 Đội thi ngay khi bắt đầu.

Sau khi đánh giá, tổng hợp điểm từ 2 phần thi. BTC đã công bố:
 

  • Giải nhất Tập thể - được trao cho Kíp 3: 
    Bởi sự vững vàng về kiến thức VTTT của các thành viên trong Đội ở phần thi, và dẫn đầu số lượng thành viên trả lời đúng ở phần thi thứ 2.
  • Giải ý tưởng hay nhất – được trao cho Kíp 2:
    Với các ý tưởng xuất sắc về cách thức tư duy và kinh nghiệm quý báu để NV PVHK không mắc lỗi về GTTT.

Giải nhất cá nhân – được trao cho 02 NV xuất sắc nhất,đã cùng vượt qua 10 câu hỏi GTTT hóc búa của BTC. Đó là:
- NV Ngô Quang Cường
- NV Nguyễn Thúy Hường
 

Giải nhì cá nhân – được trao cho:
NV Trần Đức Anh, một gương mặt mới xuất sắc, dù “thâm niên” PVHK QT chỉ 06 tháng.

Hội thi Rung Chuông Vàng đã thành công cả về chuyên môn nghiệp vụ cũng như công tác tổ chức với các Slogan được đưa ra và quyết tâm thực hiện từ các Đội thi và tập thể CBNV Đội PVHK QT1:

No FINE: KHÔNG BỊ PHẠT TIỀN DO LỖI GTTT.
No INAD: KHÔNG CÓ KHÁCH BỊ TỪ CHỐI NHẬP CẢNH DO LỖI GTTT.
KPI đạt 100%: ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU, …
SLA đạt 100%: TUÂN THỦ QUY ĐỊNH VỀ CHẤP NHẬN GTTT, …

Và hơn thế, “Knowing how” – Biết cách chính là 1 yếu tố quan trọng hàng đầu trong xây dựng và phát triển “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn”.
Bởi nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.

Đó là cách thức mỗi CB các cấp của TTPVHK VIAGS NBA đang nỗ lực từng ngày: xây dựng một Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn, để kích thích sáng tạo và đam mê dịch vụ trong đội ngũ của mình!

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2021

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2021

Sáng ngày 1/1/2021, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Ga quốc nội, VIAGS TSN phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 trên chuyến bay VN7245 hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh (HAN-SGN).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHĂM LO CHU ĐÁO BỮA ĂN GIỮA CA CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TRONG NGÀY ĐẦU NĂM 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHĂM LO CHU ĐÁO BỮA ĂN GIỮA CA CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TRONG NGÀY ĐẦU NĂM 2021.

Ngày 01/01/2021, không khí phấn khởi và tràn ngập hi vọng về một năm mới 2021 tốt đẹp hơn lan rộng cả nước khi năm 2020 - một năm với đầy những khó khăn và biến động đã kết thúc.

         Đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức hơn 1.000 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối trong ngày với mong muốn người lao động cảm nhận được không khí ấm áp trong những ngày đầu năm cùng sự quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo và tổ chức Công đoàn dành cho mình.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

Nhằm thực hành kỹ năng sử dụng thành thạo các phương tiện, dụng cụ PCCC cho cán bộ nhân viên các đơn vị, đồng thời huấn luyện cho lực lượng PCCC tại chỗ, sáng ngày 25/12/2020 tại khu vực nhà đa năng A41, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng trên tàu bay tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn – cứu hộ.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Tiếp tục ghi nhận và vinh danh những cán bộ nhân viên có thành tích tốt trong công tác phục vụ bay, tại Hội nghị giao ban tuần ngày 03/12/2020, VIAGS TSN đã tổ chức biểu dương khen thưởng chị Vũ Thị Tươi - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ về gương người tốt việc tốt với thành tích phát hiện, trao trả kịp thời tài sản cho hành khách để quên gồm tiền mặt có tổng giá trị 43.446.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị khác trên chuyến bay VN7381 chặng PQC-SGN ngày 19/11/2020.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.