HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bức thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA

21h15: Quầy thủ tục chuyến bay NH898/29 hành trình HAN – NRT tiến hành check in được 37 khách và 73 kiện hành lý đột ngột phải dừng lại khi nhận thông tin từ đại diện dừng  làm thủ tục do chuyến bay NH897/ 29.03 NRT-HAN khả năng sẽ hủy, quay lại Nhật không hạ cánh tại NBA do có khách bị trục trặc sức khỏe. Đại diện triển khai team phục vụ xin lỗi khách trước quầy, thông báo đến 23h sẽ có thông tin chính thức. 
+ Thông tin quá bất thường
+ Một loạt công việc được lên danh sách
+ Như vậy hơn 100 hành khách sẽ không thực hiện được hành trình HAN – NRT trên chuyến bay NH898/29.3 do không có tầu bay từ NRT về HAN

23h17 : Đại diện báo chính thức hủy chuyến bay  
Team phục vụ với  08 nhân viên cùng Supervisor  Nguyễn Thị Hiền 3 và ca trưởng Dương Thuý Trang 11 đã nhanh chóng thực hiện kịch bản ứng phó bất thường cùng đại diện hãng.

00g40, 77 khách được đưa về khach sạn và 20 khách được đưa  về nhà theo nguyện vọng và bố trí bay bù ngày 30/03


Kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh, phân chia công việc cho các thành viên… và hơn hết là sự đoàn kết cùng chung mục tiêu, sự tận tâm với khách hàng giúp chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ nâng tầm, làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu của Viags NBA

Các tin khác

ĐỘI PVHK QT1 - TT PVHK – VIAGS NBA ĐÃ MỞ MÀN CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CS MÙA COVID - 2020

ĐỘI PVHK QT1 - TT PVHK – VIAGS NBA ĐÃ MỞ MÀN CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG CS MÙA COVID - 2020

Thực hiện kế hoạch hành động CS năm 2020; update kế hoạch hành động khi có dịch COVID -19, tận dụng khoảng thời gian nhàn rỗi để củng cố kiếm thức, trau dồi chuyên môn, CS; Ngày 07/05, Đội PVHK QT1 - TT PVHK - V/ NBA đã mở màn Chiến dịch truyền thông " CS MÙA COVID - 2020"  tại hội trường tầng 6 Tòa nhà VAECO - NBA.
Xem thêm
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS ĐÀ NẴNG

SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS ĐÀ NẴNG

Thực hiện kế hoạch đào tạo nội bộ trong mùa thấp điểm do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19; từ 29/ 4 đến 4/ 5 vừa qua TTĐH đã tổ chức 3 lớp đào tạo trực tuyến refresh kiến thức về cơ sở hạ tầng, đường lăn bãi đỗ và bồi dưỡng các kiến thức về Hợp đồng PVMĐ & Hợp đồng CLDV (SGHA& SLA) cho 100% trực ban trưởng, TBĐH & Coordinator...dưới sự hướng dẫn, đào tạo của cán bộ Trung tâm điều hành...
Xem thêm
BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

BÁO TUỔI TRẺ TRAO TẶNG BẢO HỘ Y TẾ CHO TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng 6/5/2020, Ban Công tác Xã hội Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM đã trao nhiều phần quà tặng gồm 10.000 khẩu trang y tế, 7.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 360 trang phục bảo hộ, 240 chai nước sát khuẩn, 3 thùng gel, 100 tấm che và 4 thùng trà túi lọc cho lực lượng tuyến đầu VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.
Xem thêm
NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

NƠI NÀO CÓ SỰ ĐOÀN KẾT, NƠI ĐÓ SẼ CHIẾN THẮNG

Xin chia sẽ cảm nghĩ Tập thể Trung tâm Phục vụ hành khách V.DAD nhân ngày thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động ngày 1/5.
Xem thêm
TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

TRUYỀN THÔNG ĐẠO ĐỨC VÀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN PVSĐ

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nội bộ tháng 4, Ngày 26-28/04/2020 Trung tâm PVSĐ DAD đã tổ chức lớp bồi dưỡng trực tuyến toàn CB-NV về “ Trách nhiệm- đạo đức nghề nghiệp đối với cán bộ nhân viên Trung tâm PVSĐ”. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.