HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

ĐTN/TTNB VIAGS TÂN SƠN NHẤT: MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI NGÀY MỘT NIỀM VUI

ĐTN/TTNB VIAGS TÂN SƠN NHẤT: MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT, MỖI NGÀY MỘT NIỀM VUI

Khi “cuộc chiến” chống lại Covid – 19, biến chủng vi-rút mới với tốc độ lây lan khốc liệt, lúc này không chỉ lực lượng y tế, công an, quân đội… mà tất cả người dân Việt Nam đều đã “ngấm” và thấm thía sự khắc nghiệt này, hàng ngàn doanh nghiệp lao đao, hàng triệu người lao động, công nhân không có việc làm, giảm thu nhập.
Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG CEBU PACIFIC AIR GIẢI CỨU CÔNG DÂN PHILIPPINES BỊ MẮC KẸT TẠI VIỆT NAM NGÀY 15/8/21

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CỦA HÃNG CEBU PACIFIC AIR GIẢI CỨU CÔNG DÂN PHILIPPINES BỊ MẮC KẸT TẠI VIỆT NAM NGÀY 15/8/21

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Philippines  đã tổ chức các chuyến bay để giải cứu công dân bị kẹt tại Việt Nam trở về nước.  

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 NGÀY 14/8/2021 VẬN CHUYỂN 10 MÂM HÀNG PMC CHẤT CÁC LÔ VẮC XIN SINOPHARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM

Sáng ngày 14/8/2021, chuyến bay hàng hoá VN5515 chở 11 mâm hàng PMC trong đó có 10 mâm hàng chất các lô vắc xin Sinopharm từ Bắc Kinh đến TPHCM đã được các đơn vị khẩn trương dỡ xuống và kéo vào bàn giao ngay cho kho hàng TCS để đảm bảo nhiệt độ bảo quản và an toàn cho lô vắc xin.

BBIBP-CorV, còn được gọi là vắc xin Covid-19 Sinopharm hoặc vắc xin BIBP, là một trong hai loại vắc-xin Covid-19 dùng virus bất hoạt được công ty Sinopharm của Viện sản phẩm sinh học Bắc Kinh phát triển. Sinopharm đã sản xuất hơn 450 triệu liều vắc xin, trong đó 100 triệu liều được cung cấp thông qua hình thức viện trợ Chính phủ và bán thương mại cho các doanh nghiệp. Vắc xin Sinopharm đã cung cấp tới hơn 70 quốc gia.

Xem thêm
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ PHỐI HỢP ĐOÀN THANH NIÊN VIAGS TSN TRAO TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ YÊU THƯƠNG ĐẾN CBNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Tinh thần “Tương thân tương ái” luôn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, những ngày qua, Covid-19 đã khiến cho rất nhiều CBNV VTSN gặp khó khăn khi công việc phải tạm gián đoạn vì sản lượng các chuyến bay giảm sâu, không có thu nhập. Trong khi đó nhiều cán bộ nhân viên phải ở nhà thuê, khu vực sinh sống bị phong toả, cách ly, nguồn cung thực phẩm gặp hạn chế … Thấu hiểu những khó khăn đó, Đảng uỷ/ Ban Giám đốc VIAGS TSN đã chỉ đạo 2 tổ chức Đoàn thể (Công đoàn và Đoàn TN) lên chương trình hành động chăm lo cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau một ngày chuẩn bị rất khẩn trương, liên hệ các đầu mối cung cấp thực phẩm trong thành phố, kết hợp giải cứu nông sản miền Tây, ngay trong chiều ngày 08/08/2021, CĐCS đã phối hợp với Đoàn TN phân công các đoàn viên đến hơn 100 nhà NLĐ, trao từng phần quà yêu thương (gồm những thực phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, trứng, thịt hộp, rau củ …) như một sự chia sẻ, động viên về vật chất và tinh thần với anh chị em người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dự kiến trong ngày 10/8/2021, các đoàn viên Công đoàn và Đoàn TN sẽ tiếp tục đến tận nhà trao những phần quà yêu thương cho 130 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà dù không lớn nhưng thiết thực và thể hiện tình cảm, sự quan tâm mà Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và tập thể CBNV VTSN dành cho NLĐ đang đồng hành cũng VIAGS TSN trong những ngày tháng khó khăn này.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VÀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG TRANG THIẾT BỊ GỬI TẶNG CĐCS VTSN 09 THÙNG THỰC PHẨM

Sáng ngày 07/8/2021, TT KST và TT BDSC TTB VIAGS đã gửi tặng 09 thùng thực phẩm hỗ trợ CĐCS VIAGS TSN.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.