HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

VIAGS CHỦ ĐỘNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN BỐ TRÍ KHU LƯU TRÚ CHO CBNV TẠI TẦNG 6 NHÀ ĐIỀU HÀNH VÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

Trước những chỉ thị mới nhất của UBND TPHCM về việc giãn cách xã hội và siết chặt giao thông đi lại, cấm người dân ra đường từ 18h00 - 06h00 + nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lan truyền dịch bệnh Covid-19, BLĐ VIAGS TSN đã báo cáo TGĐ VIAGS phê duyệt phương án bố trí khu lưu trú tập trung tại đơn vị ngay từ những ngày TPHCM bắt đầu giờ giới nghiêm
Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS LÊ CAO THẾ GỬI TẶNG CÔNG ĐOÀN CỞ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT 09 THÙNG THỰC PHẨM VÀ RAU XANH

Ngày 02/8/2021, TGĐ VIAGS Lê Cao Thế đã gửi tặng CĐCS VTSN 09 thùng thực phẩm gồm: 2 thùng thịt, 2 thùng chả cá, 2 thùng bí xanh, 2 thùng cà tím và 1 thùng rau gia vị lá lốt tía tô..., đây là những món quà hết sức trân quý đối với NLĐ VTSN tại thời điểm hiện tại để Bếp ăn A41 có thể phục vụ được những suất ăn thơm ngon bổ dưỡng cho CBNV VTSN có năng lượng và sức khoẻ, yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Xem thêm
VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

VTSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY VN5515 CHUYÊN CHỞ MỘT TRIỆU LIỀU VACCINE SINOFARM TỪ BẮC KINH ĐẾN TPHCM NGÀY 31/7/2021

 Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế đã ưu tiên phân bổ vaccine cho TP triển khai tiêm chủng chống dịch. Bộ Y tế chiều 31/7 cho biết hôm nay TP HCM đã nhận 1 triệu trong tổng số 5 triệu liều vaccine Vero Cell của Sinopharm do công ty Sapharco mua.

 Chuyến bay vận chuyển tổng cộng 07 mâm hàng Vaccine. TTĐH VTSN đã triển khai đến các đơn vị lưu ý thông tin phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển theo đúng quy định đối với lô hàng vắc xin.

Xem thêm
BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

BẾP ĂN TẠI NHÀ ĐA NĂNG A41 ĐƯỢC DUY TRÌ ĐẢM BẢO CUNG CẤP CÁC SUẤT ĂN ĐA DẠNG, ĐỦ DƯỠNG CHẤT, TƯƠI NGON MỖI NGÀY

Trước tình hình TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, một trong những ưu tiên hàng đầu trong chỉ đạo của BGĐ VIAGS TSN là bằng mọi khả năng có thể, hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất (cung cấp xe chuyên chở thực phẩm, tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho nhân viên bếp ăn, hỗ trợ thêm nhân sự phục vụ …) để duy trì Bếp ăn tập thể A41 nhằm đảm bảo cung cấp các suất ăn an toàn VSTP, đảm bảo dinh dưỡng và nóng sốt mỗi ngày cho NLĐ yên tâm làm việc khi toàn bộ dịch vụ quán ăn tại chỗ và mang về phải đóng cửa, hàng quán xung quanh sân bay TSN không kinh doanh trong giai đoạn này.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Sáng ngày 18/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự phục vụ chuyến bay VN210/SGN-HAN chở 08 đoàn Đại biểu tham dự Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV gồm 48 Đại Biểu + 21 khách đi cùng và 151 kiện hành lý.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.