HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

 Trước tình hình UBND TP.HCM quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7/2021, yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, căn cứ chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông, Cục HK, Cảng vụ HKMN và TCT HKVN đã triển khai cụ thể các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 áp dụng cho toàn thể CBNV các đơn vị đang hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khử khuẩn toàn bộ các khu vực

Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO TRỌNG THỊ 02 CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ HƠN 400 Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN 199 BỘ CÔNG AN VÀ GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI CHI VIỆN MIỀN NAM CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO TRỌNG THỊ 02 CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ HƠN 400 Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN 199 BỘ CÔNG AN VÀ GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI CHI VIỆN MIỀN NAM CHỐNG DỊCH COVID-19

Trước tình hình Dịch bệnh Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn biến hết sức phức tạp, sáng ngày 6/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo trọng thị đón 02 đoàn y bác sĩ, giảng viên, sinh viên chi viện cho miền Nam từ HAN và DAD, gồm:
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN TÀU BAY A350-900 CHỞ CGO ĐẦU TIÊN SAU THỜI GIAN TẠM HOÃN VÌ DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA HÃNG THAI AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN TÀU BAY A350-900 CHỞ CGO ĐẦU TIÊN SAU THỜI GIAN TẠM HOÃN VÌ DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA HÃNG THAI AIRWAYS

Thai Airways International là hãng hàng không quốc gia của Thái Lan, hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi Bangkok, và là một thành viên sáng lập của liên minh Star Alliance.

Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

Nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2021, cũng là tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ, Ban Nữ Công VIAGS TSN đã tổ chức cuộc thi clip nấu ăn với chủ đề “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình từ toàn thể CBNV VIAGS TSN, lên tới 54 clip tham gia nên cơ cấu giải thưởng thay đổi như sau:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.