HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

DIỄN TẬP ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG KHI HỆ THỐNG SABRE DOWN TẠI VIAGS NBA

DIỄN TẬP ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG KHI HỆ THỐNG SABRE DOWN TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 21/06/2023, dưới sự điều phối của TTĐH VIAGS NBA và giám sát đánh giá của phòng ATCL&AN VIAGS, các đội thuộc TT PVHK NBA đã thực hiện thành công kế hoạch diễn tập ứng phó bất thường khi hệ thống làm thủ tục ngưng hoạt động tại nhà ga T2, sân bay quốc tế NBA.
Xem thêm
CHI ĐOÀN THANH NIÊN TT PVSĐ - HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023.

CHI ĐOÀN THANH NIÊN TT PVSĐ - HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ MÔI TRƯỜNG NĂM 2023.

Sáng ngày 22/06/2023, hai Chi đoàn Thanh niên thuộc Trung tâm PVSD (VIAGS TSN) đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, làm xanh-sạch-đẹp khuôn viên Tòa nhà đa năng A41.
Xem thêm
TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Sáng ngày hôm nay 22/6/2023, trên chuyến bay VN114 SGN-DAD ata 9h30, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Anh Lê Văn Thành, nhân viên Đội DVTT- TT.PVSĐ đã nhặt được tài sản hành khách bỏ quên với giá trị tiền mặt trên 60 triệu đồng. Anh Thành đã lập tức báo cáo với cán bộ và phối hợp thực hiện các thủ tục trao trả lại cho hành khách.
Xem thêm
CÁC HÀNH VI VI PHẠM KHI SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI THEO NGHỊ ĐỊNH 15/2020/NĐ-CP

CÁC HÀNH VI VI PHẠM KHI SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI THEO NGHỊ ĐỊNH 15/2020/NĐ-CP

Ngày 03 tháng 02 năm 2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.
Xem thêm
TTPVSĐ VIAGS NBA TỔ CHỨC “HUẤN LUYỆN VÀ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHO LÁI XE NÂNG VẬT TƯ”.

TTPVSĐ VIAGS NBA TỔ CHỨC “HUẤN LUYỆN VÀ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHO LÁI XE NÂNG VẬT TƯ”.

Thực hiện kế hoạch hành động năm 2023 của TTPVSĐ; nhằm rèn luyện, nâng cao kĩ năng vận hành TTB, kỹ năng xử lý tình huống sự cố kỹ thuật TTB trong quá trình phục vụ bay;

Ngày 16/6 vừa qua, TTPVSĐ đã tổ chức chương trình “ Huấn luyện và kiểm tra định kỳ chuyên môn tay nghề” cho NVLX thuộc Đội CUVT.

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.