HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

CHI BỘ PVHK QN-QT THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVHK TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CHI BỘ PVHK QN-QT THUỘC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVHK TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Trong không khí hân hoan Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023, thực hiện kế hoạch phát triển Đảng của Đảng bộ VIAGS, ngày 09/06/2023, Chi bộ PVHK QN-QT thuộc ĐBBP Trung tâm PVHK - VIAGS TSN đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục của Điều lệ Đảng. 
Xem thêm
VIAGS DAD: TIẾP SỨC MÙA NẮNG NÓNG CAO ĐIỀM HÈ

VIAGS DAD: TIẾP SỨC MÙA NẮNG NÓNG CAO ĐIỀM HÈ

Đồng hành cùng người lao động giai đoạn nắng nóng kéo dài trùng giai đoạn sản lượng tăng chuyến đến Đà Nẵng trong dịp lễ hội pháo hoa, Công đoàn cùng chính quyền đã tổ chức hoạt động chăm lo NLĐ cụ thể trong tháng 5 và đầu tháng 6/2023 hỗ trợ 2026 suất ăn, 2880 phần nước uống cho NLĐ.
Xem thêm
VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI – MELBOURNE.

VIETNAM AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HÀ NỘI – MELBOURNE.

Ngày 15/6/2023 vừa qua, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay mới giữa Hà Nội và Melbourne, điểm đến thứ 2 kết nối Việt Nam với nước Úc, sau thành phố Sydney.
Xem thêm
HOÀN TẤT ĐÀO TẠO SỚM CUNG ỨNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2023

HOÀN TẤT ĐÀO TẠO SỚM CUNG ỨNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 5, tháng đầu hè với những tia nắng vàng rực rỡ và những cơn mưa rào bất chợt rồi dừng lại. Thầy cô TTĐT VIAGS tất bật hoàn tất các lớp đào tạo để các trò sớm trở về đơn vị sẵn sàng phục vụ một mùa cao điểm Hè 2023 thử thách.
Xem thêm
ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

Trong những năm gần đây, tội phạm sử dụng giấy tờ tùy thân giả qua đường Hàng không luôn là vấn đề nóng; đặc biệt là vào những kỳ nghỉ lễ - khi tần suất các chuyến bay tăng mạnh, gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng với các phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Xác định GTTT là mảng chuyên môn trọng yếu của TT PVHK nói chung, hay của mỗi CBNV PVHK PVHK Quốc tế nói riêng.
Với mục đích duy trì và nâng cao chất lượng kiểm soát GTTT cho NV Đội PVHK QT1 một cách thiết thực nhất; Hội thi “Rung Chuông Vàng” được CB các cấp TTPVHK lên ý tưởng và xây dựng kịch bản đầy sáng tạo từ những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường thức và các “case study” điển hình.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.