HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.

Quang cảnh của buổi hội thảo.

Buổi hội thảo vinh dự đón tiếp Ông Phạm Phú Yên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS TSN cùng toàn thể hơn 300 cán bộ nhân viên TT PVHK.

Phát biểu tại hội thảo, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN đánh giá cao  những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên TT PVHK trong thời gian qua. Đặc biệt, dù vẫn còn khó khăn về điều kiện khai thác, TT PVHK đã có nhiều cố gắng để đạt được mục tiêu cam kết về chất lượng dịch vụ đối với Vietnam Airlines và các hãng hàng không khách hàng của VIAGS TSN.

Đồng thời, Giám đốc VIAGS TSN cũng chia sẻ quan điểm về dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành hàng không hiện nay. Theo ông, mọi hành động của nhân viên đều được hành khách nhìn nhận và đánh giá liên tục, từng ngày, từng giờ, vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, việc duy trì phong cách, thái độ chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm, từ tâm trong mọi tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. CBNV cần đặt mình về phía khách hàng, xem những khó khăn cần trợ giúp của hành khách như là của chính mình, của chính người thân mình để phục vụ, từ đó đem lại những ấn tượng tốt, những cảm xúc không thể quên cho khách hàng.

Hội thảo là dịp để CBNV cùng nhau xem lại điểm số Online survey của khách hàng đi máy bay trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025; đồng thời điểm qua một số thư khen điển hình và phản ánh chê liên quan đến phong cách thái độ trong thời gian gần đây.

Tại các buổi Hội thảo, toàn thể CBNV TT PVHK đã có dịp cùng nhau ôn tập Ngôn ngữ dịch vụ chung uplifting service và chia sẻ những kiến thức về nâng tầm dịch vụ.

100% Cán bộ nhân viên hào hứng tham gia phần thi games tìm hiểu sự nắm bắt về ngôn ngữ dịch vụ chung.

Cán bộ nhân viên sôi nổi thảo luận, chia sẻ về kỹ năng giao tiếp thực tế và xử lý tình huống bất thường trong quá trình phục vụ hằng ngày để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK và Bà Lương Thị Kim Liên - Phó Trưởng TT PVHK trao phần thưởng cho CBNV đoạt giải trong các phần thi của buổi hội thảo.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - PGĐ VIAGS TSN đã biểu dương và khen thưởng những cá nhân đạt danh hiệu Hình mẫu dịch vụ trong đợt đánh giá năm 2024 và 2025.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả nhân viên tham gia khi được nhận những phần bánh ngọt và trà sữa mang thương hiệu Vietnam Airlines – một phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của Ban lãnh đạo.

Sau hơn ba tiếng hội thảo với nhiều hoạt động thú vị, mỗi cán bộ nhân viên đều được học hỏi và thấm nhuần nhiều kiến thức bổ ích. Tất cả đều tâm đắc với thông điệp “Văn hóa dịch vụ nâng tầm là khi bạn (cán bộ nhân viên) thực hiện dịch vụ xuất sắc mỗi ngày”. Với tinh thần này, toàn thể cán bộ nhân viên TT PVHK quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay xuất sắc và trọn vẹn với phương châm “Vạn dặm nâng niu”.

Các tin khác

ĐẠI HỘI CĐCS KCQ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028 PHÁT HUY PHƯƠNG CHÂM "ĐỔI MỚI-DÂN CHỦ-ĐOÀN KẾT-PHÁT TRIỂN"

ĐẠI HỘI CĐCS KCQ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028 PHÁT HUY PHƯƠNG CHÂM "ĐỔI MỚI-DÂN CHỦ-ĐOÀN KẾT-PHÁT TRIỂN"

Trong không khí phấn khởi chào đón những ngày lễ lớn của đất nước, ngày 15/5/2023, tại hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, CĐCS Khối cơ quan long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Xem thêm
“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“Mình đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rất rõ tâm trạng ra sao khi bị thất lạc giấy tờ, tài liệu quan trọng. Tìm và gửi lại đồ cho khách là nhiệm vụ và trách nhiệm của mình cũng như CBNV Đội HKĐ & CT".
Đó là lời tâm sự anh Ngô Duy Long – NV Kho, Đội HKĐ & CT, TTPVHK, VIAGS NBA khi được hỏi về trường hợp khách Nguyễn Thị Ngát Hương gửi thư khen về VIAGS NBA.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 12/5, CĐCS TTKST tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NỘI BÀI LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

Sáng ngày 12/5/2023, tại Hội trường tầng 6 trụ sở Chi nhánh, trong không khí vui tươi phấn khởi, CĐCS VIAGS NBA đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần II, nhiệm kỳ 2023-2028.
Xem thêm
TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

TTĐT ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG CHO CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 4/2023, trong không khí cả nước hân hoan chào đón những ngày lễ trọng đại, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm là đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên phục vụ thành công dịp cao điểm lễ 30/4-1/5, hướng tới cao điểm hè 2023.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.