“MÌNH ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG” ĐỂ LÀM DỊCH VỤ.

“Mình đặt mình vào vị trí của khách hàng, hiểu rất rõ tâm trạng ra sao khi bị thất lạc giấy tờ, tài liệu quan trọng. Tìm và gửi lại đồ cho khách là nhiệm vụ và trách nhiệm của mình cũng như CBNV Đội HKĐ & CT".
Đó là lời tâm sự anh Ngô Duy Long – NV Kho, Đội HKĐ & CT, TTPVHK, VIAGS NBA khi được hỏi về trường hợp khách Nguyễn Thị Ngát Hương gửi thư khen về VIAGS NBA.

Cụ thể, ngày 27/4/2023, anh Ngô Duy Long đã tiếp nhận bộ hồ sơ về TSBQ trên chuyến bay VN214 SGN-HAN từ Đội DVTT, TTPSĐ.
Theo quy định hiện hành của Hãng, việc chủ động tìm kiếm chủ sử hữu của TSBQ, đặc biệt là giấy tờ không nằm trong yêu cầu công việc.

Song, bằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu chân thành khi nghĩ tới khách hàng, anh Long đã chủ động tìm kiếm thông tin của khách trên hệ thống, đối chiếu với giấy tờ trên hồ sơ để đảm bảo chính xác, và liên hệ với hành khách Nguyễn Thị Ngát Hương.

Hơn thế, do công việc cấp bách và chị Hương lưu trú xa sân bay, nên anh Long đã bỏ tiền cá nhân để hỗ trợ gửi CPN về tận địa phương cho khách.

Nhận lại bộ giấy tờ quan trọng được bảo quản nguyên vẹn; cảm kích trước sự tận tâm, chu đáo của anh Ngô Duy Long, chị Hương đã gửi thư về VIAGS NBA để chia sẻ thông tin sự việc và cảm ơn anh Long cùng Vietnam Airlines.

Tư duy dịch vụ quyết định và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng dịch vụ.
Và trong hành trình Nâng tầm dịch vụ của Vietnam Airlines cũng như tại VIAGS NBA, sự “tận tâm tận lực” chính là nền tảng để tạo nên những bứt phá.


Trong tháng 4, CBNV Đội DVTT, TTPVSĐ đã tìm thấy, bảo quản và bàn giao lại gần 77 triệu tiền mặt và 166 TSBQ khác cho Đội HKĐ & CT, để trao trả lại cho hành khách.

Cảm ơn anh Ngô Duy Long và tập thể Đội DVTT, Đội HKĐ & CT đã luôn nỗ lực lan tỏa nét đẹp của Văn hóa Dịch vụ VIAGS/ VIAGS NBA tới hành khách đầy mộc mạc, chân thành, trách nhiệm.

Không chỉ là những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, điều mà mỗi CBNV VIAGS NBA mong muốn còn là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc. 
Đó mới thật sự là trải nghiệm đáng-ngạc-nhiên của mà chính sách Nâng tầm dịch vụ hướng tới.

Các tin khác

TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

Theo thông tin lịch bay của TCT, VNA group chuẩn bị chào đón một mùa cao điểm Lễ 30/4 – 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương và cao điểm Hè với sản lượng tăng cao. Nằm trong kế hoạch đảm bảo chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm sắp tới, ngày 12/4/2023 vừa qua tại Phòng họp Đội PVHK Quốc Nội, TT PVHK – VIAGS NBA đã tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng tại cửa khởi hành”.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LẦN THỨ II , NHIỆM KỲ 2023- 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 14/4, tại hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, trong không khí hân hoan chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước, CĐCS VIAGS TSN long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội được vinh dự đón tiếp các đồng chí Nguyễn Văn Nam – Uỷ viên BCH Đảng bộ VIAGS/Chủ tịch công đoàn Công ty; Đ/c Lê Quang Đức – Phó Chủ tịch CĐ Công ty; Đ/c Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐCS/PGĐ VIAGS NBA; Đ/c Lê Tấn Phong – Chủ tịch CĐCS/PGĐ VIAGS DAD; Đ/c Phạm Tuyết Hà – Chủ tịch CĐCS KCQ/PCVP VIAGS; Đ/c Trần Việt Hùng – Chủ tịch CĐCS/Phó TT BDSC; Đ/c Huỳnh Thị Kim Thu – Phó TTKST. Về phía VIAGS TSN có sự hiện diện của đ/c Phạm Phú Yên – Uỷ viên BCH Đảng bộ VIAGS/Bí Thư Đảng ủy/Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất; Đ/c Nguyễn Vĩnh Hưng – Chủ tịch CĐCS/PGĐ VIAGS TSN và gần 100 đại biểu đại diện các công đoàn bộ phận trực thuộc CĐCS VIAGS TSN.

Xem thêm
ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.