Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:
Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS Thời gian dự thi: Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:
http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html
CBNV VIAGS vui lòng tải mẫu phiếu dự thi của BTC ở file dưới đây.
Phieu dang ky du thi_Sang tac Slogan TNDVLC20220105151526.docx
Nhằm khuyến khích CBNV VIAGS tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi, Ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS xây dựng thêm những giải thưởng riêng, ngoài cơ cấu giải thưởng chính của BTC.
Ngay từ bây giờ, CBNV VIAGS có thể nhanh chóng gửi bài dự thi về địa chỉ email: Tamnhindichvuloicuon@vietnamairlines.com, truyenthong@viags.vn để tham dự cuộc thi. Thời gian nhận bài thi sẽ kết thúc vào ngày 15/01/2022.
Để có thêm nhiều ý tưởng tham gia cuộc thi với giải thưởng đình đám này, CBNV VIAGS đừng quên đọc những bài viết về "Dịch vụ nâng tầm" tại chuyên mục "Uplifting service" được đăng tải trên trang tin VNA Spirit để có những chất liệu chính xác trong quá trình sáng tạo nên những slogan đặc sắc và độc đáo nhất.
Dân quân tự vệ (DQTV) là lực lượng vũ trang (LLVT) quần chúng, không thoát ly sản xuất, công tác; là một bộ phận của LLVT nhân dân Việt Nam, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, là lực lượng chiến lược của chiến tranh nhân dân, quốc phòng toàn dân, làm nòng cốt cho toàn dân đánh giặc ở địa phương cơ sở.
Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.
Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.