Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:
Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS Thời gian dự thi: Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:
http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html
CBNV VIAGS vui lòng tải mẫu phiếu dự thi của BTC ở file dưới đây.
Phieu dang ky du thi_Sang tac Slogan TNDVLC20220105151526.docx
Nhằm khuyến khích CBNV VIAGS tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi, Ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS xây dựng thêm những giải thưởng riêng, ngoài cơ cấu giải thưởng chính của BTC.
Ngay từ bây giờ, CBNV VIAGS có thể nhanh chóng gửi bài dự thi về địa chỉ email: Tamnhindichvuloicuon@vietnamairlines.com, truyenthong@viags.vn để tham dự cuộc thi. Thời gian nhận bài thi sẽ kết thúc vào ngày 15/01/2022.
Để có thêm nhiều ý tưởng tham gia cuộc thi với giải thưởng đình đám này, CBNV VIAGS đừng quên đọc những bài viết về "Dịch vụ nâng tầm" tại chuyên mục "Uplifting service" được đăng tải trên trang tin VNA Spirit để có những chất liệu chính xác trong quá trình sáng tạo nên những slogan đặc sắc và độc đáo nhất.
Sáng ngày 1/1/2021, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Ga quốc nội, VIAGS TSN phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021 trên chuyến bay VN7245 hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh (HAN-SGN).
Ngày 01/01/2021, không khí phấn khởi và tràn ngập hi vọng về một năm mới 2021 tốt đẹp hơn lan rộng cả nước khi năm 2020 - một năm với đầy những khó khăn và biến động đã kết thúc.
Đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức hơn 1.000 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối trong ngày với mong muốn người lao động cảm nhận được không khí ấm áp trong những ngày đầu năm cùng sự quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo và tổ chức Công đoàn dành cho mình.
Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.
Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS TSN.
Tiếp tục ghi nhận và vinh danh những cán bộ nhân viên có thành tích tốt trong công tác phục vụ bay, tại Hội nghị giao ban tuần ngày 03/12/2020, VIAGS TSN đã tổ chức biểu dương khen thưởng chị Vũ Thị Tươi - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ về gương người tốt việc tốt với thành tích phát hiện, trao trả kịp thời tài sản cho hành khách để quên gồm tiền mặt có tổng giá trị 43.446.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị khác trên chuyến bay VN7381 chặng PQC-SGN ngày 19/11/2020.