RỘN RÀNG HỘI THI NÂNG TẦM DỊCH VỤ - NÂNG NHỮNG CÁNH BAY NĂM 2025 TẠI ĐÀ NẴNG

Trong không khí hân hoan và tràn đầy năng lượng, vào ngày 25/9/2025, tại thành phố biển Đà Nẵng, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội thi "Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay" năm 2025. Chương trình quy tụ hơn 150 CBNV cùng các đội thi đến từ ba chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, trở thành ngày hội lớn của tinh thần học hỏi, sẻ chia tinh thần gắn kết và khẳng định dịch vụ nâng tầm của VIAGS.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS - Trưởng Ban chỉ dạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS; Ông Đỗ Đức Sơn – UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Giám đốc VIAGS Nội Bài; Ông Ngô Thanh Tuấn - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS; Ông Đinh Văn Đình - Kế toán trưởng VIAGS; Ông Phạm Phú Yên –  Giám đốc VIAGS TSN; Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc VIAGS DAD; Cùng sự góp mặt của các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm KCQ, các Chi nhánh, 5 đội thi đến từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN và hơn 150 đại biểu đại diện CBNV tham gia cổ vũ chương trình.

Những màn chào sân sáng tạo, sôi nổi.

Tiết mục văn nghệ mở màn rực rỡ sắc màu, khởi động bầu không khí hân hoan cho Hội thi.

Hội thi được thiết kế với 4 phần thi hấp dẫn, giàu tính thực tiễn và sáng tạo. Ở phần Giới thiệu đội thi, các đội đã mang đến những màn chào sân độc đáo, kết hợp thơ ca, âm nhạc và hoạt cảnh sinh động, thể hiện bản sắc riêng và để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Phần thi Ngôn ngữ dịch vụ chung – nơi trí tuệ, sự nhanh nhạy và tinh thần đồng đội tỏa sáng. Với trò chơi tương tác công nghệ trực tuyến, các đội thi cùng hòa mình vào những câu hỏi nhanh, mang đến những phút giây sôi nổi, hồi hộp, kịch tính.

Phần thi Xử lý tình huống nâng tầm dịch vụ tái hiện những tình huống thực tế, đòi hỏi sự nhạy bén, linh hoạt và phối hợp chặt chẽ. Những màn hỏi đáp, thể hiện kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đầy thuyết phục của các đội thi đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Khép lại là phần thi Hình mẫu dịch vụ, nơi các đội khắc họa chân dung “người VIAGS điển hình”: tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo và truyền cảm hứng.

Đây chính là điểm nhấn giàu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban giám khảo, khách mời và các khán giả tại chương trình.

Khoảnh khắc hội ngộ 3 miền, CBNV VIAGS cùng sẻ chia niềm vui, tinh thần đoàn kết và quyết tâm nâng tầm dịch vụ. Trong thời gian BGK chấm điểm, cả khán phòng hào hứng tham gia Phần thi dành cho Khán giả.

Giây phút cầm cân nảy mực căng thẳng của BGK trước các phần thể hiện xuất sắc của 5 đội thi.

Khoảnh khắc hồi hộp vỡ òa cảm xúc khi Ban Tổ chức công bố kết quả chung cuộc. Sau loạt phần thi gay cấn, ngang sức ngang tài, các đội thi đã lần lượt được vinh danh với giải Nhất – Nhì – Ba – Khuyến Khích: 
Giải Nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Giải Nhì: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Giải Ba: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Giải Khuyến Khích: Đội NBA1 - Khát Vọng và Đội NBA2 - Niềm tin

Những tràng pháo tay không ngớt vang lên khi các đội tiếp tục bước lên sân khấu nhận Giải phụ của chương trình trong niềm tự hào và hạnh phúc, là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và tinh thần đồng đội suốt hành trình hội thi:
Đội có phần thi giới thiệu ấn tượng nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Đội có điểm thi Ngôn ngữ dịch vụ cao nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội xử lý tình huống bất thường tốt nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội có phần thi Hình mẫu dịch vụ xuất sắc nhất: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Đội chia sẻ Hình mẫu dịch vụ ấn tượng nhất: Đội NBA1 - Khát Vọng

Và 5 Giải phụ cá nhân của phần thi "Ngôn ngữ dịch vụ chung" được trao cho:
Trần Minh Thông - TT PVHK VDAD
Hồ Bảo Như -  QuỳnhTT PVHK VDAD
Đỗ Hoàng Tố Uyên - TT PVHK VDAD
Trịnh Khánh Ly - TT PVHK VDAD
Nguyễn Thị Mỹ Duyên - TT PVHK VTSN

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ CBNV 3 miền đã chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị cho Hội thi suốt thời gian qua. TGĐ chia sẻ, Hội thi này không chỉ là một sân chơi giao lưu, mà còn là minh chứng rõ nét cho tinh thần quyết tâm nâng tầm dịch vụ, là sự khẳng định đội ngũ VIAGS giàu kinh nghiệm và vững vàng kỹ năng chuyên môn. TGĐ nhấn mạnh, Hội thi chính là động lực để VIAGS tiếp tục chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, lan tỏa sâu rộng tinh thần “Uplifting Service” trên toàn hệ thống. TGĐ bày tỏ tin tưởng rằng với sự đồng lòng, tinh thần sáng tạo, đổi mới và quyết tâm cao độ, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam, hướng đến vươn tầm khu vực.

Tại Hội thi, BLĐ VIAGS cũng đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025. 

Giải cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ soạn thảo tài liệu Ngôn ngữ dịch vụ chung của VIAGS được trao cho:
Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -  Phó Tổng Giám đốc VIAGS
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Trương Thị Ngọc Bích - Phó TTĐT VIAGS NBA
Bà Trần Thị Hồng Nhung - Phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Lương Thị Kim Liên - Phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Huỳnh Thị Ngọc Huệ - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Nguyễn Khánh Vân - Phó TT PVHK VIAGS DAD
Bà Đặng Thị Thục Đan - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD
Ông Huỳnh Bá Việt - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD

Giải Giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nâng tầm dịch vụ được trao cho:
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó - TT PVHK VNBA
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó - TT PVHK VTSN
Bà Đàm Thị Phương Thảo - NV PVHK - TT PVHK VDAD

Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Trưởng ban chỉ đạo dự án NTDV đã biểu dương, trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác NTDV năm 2025. 

Khen thưởng Cá nhân điển hình hình mẫu dịch vụ 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Bà Lăng Thị Trường - Kíp trưởng, TT PVHK VNBA
Bà Hồ Bảo Như Quỳnh - Kíp trưởng, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN

Khen thưởng Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "Nâng tầm dịch vụ" tại đơn vị cho:
Bà Đỗ Hoàng Tố Uyên - NV GSCB, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN
Bà Phạm Thị Phương - Ca trưởng, TT PVHK VNBA

Khen thưởng Đơn vị đạt kết quả xuất sắc trong đánh giá CLDV 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Đội KST DAD
Đội vé sân bay VNBA
Đội PVHK QT VDAD
Đội vé sân bay VTSN

Khép lại hành trình sôi nổi và đầy cảm xúc, Hội thi “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng mỗi cán bộ nhân viên VIAGS. Không chỉ là sân chơi để giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, hội thi còn khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Với khí thế ấy, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần “Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay”, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam và khu vực.

Các tin khác

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.