RỘN RÀNG HỘI THI NÂNG TẦM DỊCH VỤ - NÂNG NHỮNG CÁNH BAY NĂM 2025 TẠI ĐÀ NẴNG

Trong không khí hân hoan và tràn đầy năng lượng, vào ngày 25/9/2025, tại thành phố biển Đà Nẵng, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội thi "Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay" năm 2025. Chương trình quy tụ hơn 150 CBNV cùng các đội thi đến từ ba chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, trở thành ngày hội lớn của tinh thần học hỏi, sẻ chia tinh thần gắn kết và khẳng định dịch vụ nâng tầm của VIAGS.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS - Trưởng Ban chỉ dạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS; Ông Đỗ Đức Sơn – UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Giám đốc VIAGS Nội Bài; Ông Ngô Thanh Tuấn - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS; Ông Đinh Văn Đình - Kế toán trưởng VIAGS; Ông Phạm Phú Yên –  Giám đốc VIAGS TSN; Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc VIAGS DAD; Cùng sự góp mặt của các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm KCQ, các Chi nhánh, 5 đội thi đến từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN và hơn 150 đại biểu đại diện CBNV tham gia cổ vũ chương trình.

Những màn chào sân sáng tạo, sôi nổi.

Tiết mục văn nghệ mở màn rực rỡ sắc màu, khởi động bầu không khí hân hoan cho Hội thi.

Hội thi được thiết kế với 4 phần thi hấp dẫn, giàu tính thực tiễn và sáng tạo. Ở phần Giới thiệu đội thi, các đội đã mang đến những màn chào sân độc đáo, kết hợp thơ ca, âm nhạc và hoạt cảnh sinh động, thể hiện bản sắc riêng và để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Phần thi Ngôn ngữ dịch vụ chung – nơi trí tuệ, sự nhanh nhạy và tinh thần đồng đội tỏa sáng. Với trò chơi tương tác công nghệ trực tuyến, các đội thi cùng hòa mình vào những câu hỏi nhanh, mang đến những phút giây sôi nổi, hồi hộp, kịch tính.

Phần thi Xử lý tình huống nâng tầm dịch vụ tái hiện những tình huống thực tế, đòi hỏi sự nhạy bén, linh hoạt và phối hợp chặt chẽ. Những màn hỏi đáp, thể hiện kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đầy thuyết phục của các đội thi đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Khép lại là phần thi Hình mẫu dịch vụ, nơi các đội khắc họa chân dung “người VIAGS điển hình”: tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo và truyền cảm hứng.

Đây chính là điểm nhấn giàu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban giám khảo, khách mời và các khán giả tại chương trình.

Khoảnh khắc hội ngộ 3 miền, CBNV VIAGS cùng sẻ chia niềm vui, tinh thần đoàn kết và quyết tâm nâng tầm dịch vụ. Trong thời gian BGK chấm điểm, cả khán phòng hào hứng tham gia Phần thi dành cho Khán giả.

Giây phút cầm cân nảy mực căng thẳng của BGK trước các phần thể hiện xuất sắc của 5 đội thi.

Khoảnh khắc hồi hộp vỡ òa cảm xúc khi Ban Tổ chức công bố kết quả chung cuộc. Sau loạt phần thi gay cấn, ngang sức ngang tài, các đội thi đã lần lượt được vinh danh với giải Nhất – Nhì – Ba – Khuyến Khích: 
Giải Nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Giải Nhì: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Giải Ba: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Giải Khuyến Khích: Đội NBA1 - Khát Vọng và Đội NBA2 - Niềm tin

Những tràng pháo tay không ngớt vang lên khi các đội tiếp tục bước lên sân khấu nhận Giải phụ của chương trình trong niềm tự hào và hạnh phúc, là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và tinh thần đồng đội suốt hành trình hội thi:
Đội có phần thi giới thiệu ấn tượng nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Đội có điểm thi Ngôn ngữ dịch vụ cao nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội xử lý tình huống bất thường tốt nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội có phần thi Hình mẫu dịch vụ xuất sắc nhất: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Đội chia sẻ Hình mẫu dịch vụ ấn tượng nhất: Đội NBA1 - Khát Vọng

Và 5 Giải phụ cá nhân của phần thi "Ngôn ngữ dịch vụ chung" được trao cho:
Trần Minh Thông - TT PVHK VDAD
Hồ Bảo Như -  QuỳnhTT PVHK VDAD
Đỗ Hoàng Tố Uyên - TT PVHK VDAD
Trịnh Khánh Ly - TT PVHK VDAD
Nguyễn Thị Mỹ Duyên - TT PVHK VTSN

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ CBNV 3 miền đã chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị cho Hội thi suốt thời gian qua. TGĐ chia sẻ, Hội thi này không chỉ là một sân chơi giao lưu, mà còn là minh chứng rõ nét cho tinh thần quyết tâm nâng tầm dịch vụ, là sự khẳng định đội ngũ VIAGS giàu kinh nghiệm và vững vàng kỹ năng chuyên môn. TGĐ nhấn mạnh, Hội thi chính là động lực để VIAGS tiếp tục chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, lan tỏa sâu rộng tinh thần “Uplifting Service” trên toàn hệ thống. TGĐ bày tỏ tin tưởng rằng với sự đồng lòng, tinh thần sáng tạo, đổi mới và quyết tâm cao độ, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam, hướng đến vươn tầm khu vực.

Tại Hội thi, BLĐ VIAGS cũng đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025. 

Giải cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ soạn thảo tài liệu Ngôn ngữ dịch vụ chung của VIAGS được trao cho:
Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -  Phó Tổng Giám đốc VIAGS
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Trương Thị Ngọc Bích - Phó TTĐT VIAGS NBA
Bà Trần Thị Hồng Nhung - Phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Lương Thị Kim Liên - Phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Huỳnh Thị Ngọc Huệ - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Nguyễn Khánh Vân - Phó TT PVHK VIAGS DAD
Bà Đặng Thị Thục Đan - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD
Ông Huỳnh Bá Việt - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD

Giải Giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nâng tầm dịch vụ được trao cho:
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó - TT PVHK VNBA
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó - TT PVHK VTSN
Bà Đàm Thị Phương Thảo - NV PVHK - TT PVHK VDAD

Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Trưởng ban chỉ đạo dự án NTDV đã biểu dương, trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác NTDV năm 2025. 

Khen thưởng Cá nhân điển hình hình mẫu dịch vụ 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Bà Lăng Thị Trường - Kíp trưởng, TT PVHK VNBA
Bà Hồ Bảo Như Quỳnh - Kíp trưởng, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN

Khen thưởng Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "Nâng tầm dịch vụ" tại đơn vị cho:
Bà Đỗ Hoàng Tố Uyên - NV GSCB, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN
Bà Phạm Thị Phương - Ca trưởng, TT PVHK VNBA

Khen thưởng Đơn vị đạt kết quả xuất sắc trong đánh giá CLDV 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Đội KST DAD
Đội vé sân bay VNBA
Đội PVHK QT VDAD
Đội vé sân bay VTSN

Khép lại hành trình sôi nổi và đầy cảm xúc, Hội thi “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng mỗi cán bộ nhân viên VIAGS. Không chỉ là sân chơi để giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, hội thi còn khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Với khí thế ấy, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần “Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay”, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam và khu vực.

Các tin khác

Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.