RỘN RÀNG HỘI THI NÂNG TẦM DỊCH VỤ - NÂNG NHỮNG CÁNH BAY NĂM 2025 TẠI ĐÀ NẴNG

Trong không khí hân hoan và tràn đầy năng lượng, vào ngày 25/9/2025, tại thành phố biển Đà Nẵng, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội thi "Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay" năm 2025. Chương trình quy tụ hơn 150 CBNV cùng các đội thi đến từ ba chi nhánh Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, trở thành ngày hội lớn của tinh thần học hỏi, sẻ chia tinh thần gắn kết và khẳng định dịch vụ nâng tầm của VIAGS.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS; Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS - Trưởng Ban chỉ dạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS; Ông Đỗ Đức Sơn – UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Giám đốc VIAGS Nội Bài; Ông Ngô Thanh Tuấn - UV BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS; Ông Đinh Văn Đình - Kế toán trưởng VIAGS; Ông Phạm Phú Yên –  Giám đốc VIAGS TSN; Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc VIAGS DAD; Cùng sự góp mặt của các Thủ trưởng Phòng/Trung tâm KCQ, các Chi nhánh, 5 đội thi đến từ VIAGS NBA, VIAGS DAD, VIAGS TSN và hơn 150 đại biểu đại diện CBNV tham gia cổ vũ chương trình.

Những màn chào sân sáng tạo, sôi nổi.

Tiết mục văn nghệ mở màn rực rỡ sắc màu, khởi động bầu không khí hân hoan cho Hội thi.

Hội thi được thiết kế với 4 phần thi hấp dẫn, giàu tính thực tiễn và sáng tạo. Ở phần Giới thiệu đội thi, các đội đã mang đến những màn chào sân độc đáo, kết hợp thơ ca, âm nhạc và hoạt cảnh sinh động, thể hiện bản sắc riêng và để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Phần thi Ngôn ngữ dịch vụ chung – nơi trí tuệ, sự nhanh nhạy và tinh thần đồng đội tỏa sáng. Với trò chơi tương tác công nghệ trực tuyến, các đội thi cùng hòa mình vào những câu hỏi nhanh, mang đến những phút giây sôi nổi, hồi hộp, kịch tính.

Phần thi Xử lý tình huống nâng tầm dịch vụ tái hiện những tình huống thực tế, đòi hỏi sự nhạy bén, linh hoạt và phối hợp chặt chẽ. Những màn hỏi đáp, thể hiện kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đầy thuyết phục của các đội thi đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Khép lại là phần thi Hình mẫu dịch vụ, nơi các đội khắc họa chân dung “người VIAGS điển hình”: tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo và truyền cảm hứng.

Đây chính là điểm nhấn giàu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban giám khảo, khách mời và các khán giả tại chương trình.

Khoảnh khắc hội ngộ 3 miền, CBNV VIAGS cùng sẻ chia niềm vui, tinh thần đoàn kết và quyết tâm nâng tầm dịch vụ. Trong thời gian BGK chấm điểm, cả khán phòng hào hứng tham gia Phần thi dành cho Khán giả.

Giây phút cầm cân nảy mực căng thẳng của BGK trước các phần thể hiện xuất sắc của 5 đội thi.

Khoảnh khắc hồi hộp vỡ òa cảm xúc khi Ban Tổ chức công bố kết quả chung cuộc. Sau loạt phần thi gay cấn, ngang sức ngang tài, các đội thi đã lần lượt được vinh danh với giải Nhất – Nhì – Ba – Khuyến Khích: 
Giải Nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Giải Nhì: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Giải Ba: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Giải Khuyến Khích: Đội NBA1 - Khát Vọng và Đội NBA2 - Niềm tin

Những tràng pháo tay không ngớt vang lên khi các đội tiếp tục bước lên sân khấu nhận Giải phụ của chương trình trong niềm tự hào và hạnh phúc, là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và tinh thần đồng đội suốt hành trình hội thi:
Đội có phần thi giới thiệu ấn tượng nhất: Đội TSN 2 - Tiên Phong
Đội có điểm thi Ngôn ngữ dịch vụ cao nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội xử lý tình huống bất thường tốt nhất: Đội DAD - Đà Nẵng!Touch
Đội có phần thi Hình mẫu dịch vụ xuất sắc nhất: Đội TSN 1 - Tỏa Sáng
Đội chia sẻ Hình mẫu dịch vụ ấn tượng nhất: Đội NBA1 - Khát Vọng

Và 5 Giải phụ cá nhân của phần thi "Ngôn ngữ dịch vụ chung" được trao cho:
Trần Minh Thông - TT PVHK VDAD
Hồ Bảo Như -  QuỳnhTT PVHK VDAD
Đỗ Hoàng Tố Uyên - TT PVHK VDAD
Trịnh Khánh Ly - TT PVHK VDAD
Nguyễn Thị Mỹ Duyên - TT PVHK VTSN

Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ CBNV 3 miền đã chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị cho Hội thi suốt thời gian qua. TGĐ chia sẻ, Hội thi này không chỉ là một sân chơi giao lưu, mà còn là minh chứng rõ nét cho tinh thần quyết tâm nâng tầm dịch vụ, là sự khẳng định đội ngũ VIAGS giàu kinh nghiệm và vững vàng kỹ năng chuyên môn. TGĐ nhấn mạnh, Hội thi chính là động lực để VIAGS tiếp tục chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, lan tỏa sâu rộng tinh thần “Uplifting Service” trên toàn hệ thống. TGĐ bày tỏ tin tưởng rằng với sự đồng lòng, tinh thần sáng tạo, đổi mới và quyết tâm cao độ, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam, hướng đến vươn tầm khu vực.

Tại Hội thi, BLĐ VIAGS cũng đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025. 

Giải cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ soạn thảo tài liệu Ngôn ngữ dịch vụ chung của VIAGS được trao cho:
Bà Đỗ Thị Ngọc Vân -  Phó Tổng Giám đốc VIAGS
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Trương Thị Ngọc Bích - Phó TTĐT VIAGS NBA
Bà Trần Thị Hồng Nhung - Phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó TT PVHK VIAGS NBA
Bà Lương Thị Kim Liên - Phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Huỳnh Thị Ngọc Huệ - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó TT PVHK VIAGS TSN
Bà Nguyễn Khánh Vân - Phó TT PVHK VIAGS DAD
Bà Đặng Thị Thục Đan - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD
Ông Huỳnh Bá Việt - Đội phó - TT PVHK VIAGS DAD

Giải Giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nâng tầm dịch vụ được trao cho:
Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng bộ môn - TTĐT
Bà Đặng Thị Phương Thủy - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Đỗ Thị Mỹ Bình - Phó bộ môn - TTĐT
Bà Nguyễn Huyền Trang - Đội phó - TT PVHK VNBA
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó - TT PVHK VTSN
Bà Đàm Thị Phương Thảo - NV PVHK - TT PVHK VDAD

Ông Nguyễn Xuân Phúc - UV BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VIAGS và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Trưởng ban chỉ đạo dự án NTDV đã biểu dương, trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác NTDV năm 2025. 

Khen thưởng Cá nhân điển hình hình mẫu dịch vụ 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Bà Lăng Thị Trường - Kíp trưởng, TT PVHK VNBA
Bà Hồ Bảo Như Quỳnh - Kíp trưởng, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN

Khen thưởng Cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "Nâng tầm dịch vụ" tại đơn vị cho:
Bà Đỗ Hoàng Tố Uyên - NV GSCB, TT PVHK VDAD
Ông Phạm Khắc Hồng Phú - Đội phó, TT PVHK VTSN
Bà Phạm Thị Phương - Ca trưởng, TT PVHK VNBA

Khen thưởng Đơn vị đạt kết quả xuất sắc trong đánh giá CLDV 6 tháng đầu năm 2025 cho:
Đội KST DAD
Đội vé sân bay VNBA
Đội PVHK QT VDAD
Đội vé sân bay VTSN

Khép lại hành trình sôi nổi và đầy cảm xúc, Hội thi “Nâng tầm dịch vụ” năm 2025 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng mỗi cán bộ nhân viên VIAGS. Không chỉ là sân chơi để giao lưu, học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, hội thi còn khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Với khí thế ấy, tập thể VIAGS sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần “Nâng tầm dịch vụ – Nâng những cánh bay”, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ mặt đất hàng không tại Việt Nam và khu vực.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHĂM LO CHU ĐÁO BỮA ĂN GIỮA CA CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TRONG NGÀY ĐẦU NĂM 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHĂM LO CHU ĐÁO BỮA ĂN GIỮA CA CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN TRONG NGÀY ĐẦU NĂM 2021.

Ngày 01/01/2021, không khí phấn khởi và tràn ngập hi vọng về một năm mới 2021 tốt đẹp hơn lan rộng cả nước khi năm 2020 - một năm với đầy những khó khăn và biến động đã kết thúc.

         Đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức hơn 1.000 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối trong ngày với mong muốn người lao động cảm nhận được không khí ấm áp trong những ngày đầu năm cùng sự quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo và tổ chức Công đoàn dành cho mình.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỐI HỢP TRUNG TÂM SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG TRÊN TÀU BAY DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI KHU VỰC A41

Nhằm thực hành kỹ năng sử dụng thành thạo các phương tiện, dụng cụ PCCC cho cán bộ nhân viên các đơn vị, đồng thời huấn luyện cho lực lượng PCCC tại chỗ, sáng ngày 25/12/2020 tại khu vực nhà đa năng A41, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng trên tàu bay tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn – cứu hộ.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY ĐƯỢC VIETNAM AIRLINES & CATHAY PACIFIC KHEN THƯỞNG

Nhằm khích lệ, nêu cao tính trách nhiệm, tinh thần lao động hăng say, phát huy sức mạnh và sự sáng tạo của từng cán bộ nhân viên trong các đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, sáng ngày 17/12/2020 – Tại phòng họp lầu 4 Nhà điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức biểu dương khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Vietnam Airlines và Cathay Pacific khen thưởng.

Phó tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 43 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Tiếp tục ghi nhận và vinh danh những cán bộ nhân viên có thành tích tốt trong công tác phục vụ bay, tại Hội nghị giao ban tuần ngày 03/12/2020, VIAGS TSN đã tổ chức biểu dương khen thưởng chị Vũ Thị Tươi - nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ về gương người tốt việc tốt với thành tích phát hiện, trao trả kịp thời tài sản cho hành khách để quên gồm tiền mặt có tổng giá trị 43.446.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị khác trên chuyến bay VN7381 chặng PQC-SGN ngày 19/11/2020.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRAO HỖ TRỢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THÂN NHÂN BỊ ẢNH HƯỞNG THIÊN TAI BÃO LŨ TẠI MIỀN TRUNG

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Nhường cơm sẻ áo vì đồng bào miền Trung” do Tổng Công ty và Công ty phát động nhằm sẻ chia với những mất mát về vật chất, tinh thần cho đồng bào miền Trung, đặc biệt là các đoàn viên công đoàn, người lao động có gia đình, người thân chịu ảnh hưởng do bão lụt, sáng ngày 27/11/2020, tại Phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức trao những phần quà hỗ trợ của Công ty cho người lao động có thân nhân ở khu vực miền trung bị ảnh hưởng do bão lũ trong thời gian vừa qua.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.