TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

 


Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 

Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.

 


Sau cao điểm Tết, cùng nữ CBNV rạng rỡ những khoảnh khắc của “chị em VIAGS chúng mình” và tập thể CBNV các đơn vị rộn rã những chuyến Du Xuân đây đó; Đoàn viên TN VIAGS NBA hào hứng chuẩn bị và nỗ lực góp sức cho những Chương trình trọng tâm của Chi nhánh và Liên cơ sở Đoàn cụm NBA như: “Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS”, “Triển khai Hệ thống Amadeus DCS”, “Tọa đàm Văn hóa An toàn Hàng không”, “Tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn”, “Hội khỏe VIAGS NBA năm 2024”.

Trong các ngày 14,20&26/03, Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS đã được triển khai thành công với các tiêu chí “An toàn tuyệt đối, chất lượng – hiệu quả - dịch vụ nâng tầm”, để lại ấn tượng tốt đẹp với hành khách đi và đến sân bay Nội Bài.

Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS tại Nội Bài

Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS tại Nội Bài

Song song với các chương trình đào tạo tổng thể, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của Đoàn viên thanh niên - hướng tới mục tiêu duy trì và nâng cao Chất lượng dịch vụ.
Các Chi đoàn TTPVHK đã chủ động triển khai thực hiện công tác đào tạo và thực hành tại chỗ hệ thống Amadeus cho Đoàn viên.

Tranh thủ trao đổi trong giờ nghỉ, giờ giao ca…với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và ý thức học hỏi không ngừng, mỗi Đoàn viên TN Chi đoàn PVHK đã vững vàng, tự tin và sẵn sàng các kiến thức chuyên môn và kỹ năng, thao tác nghiệp vụ cho đợt chuyển đổi Hệ thống mới vào tháng 4 tới đây.

 

Ngày 27,28/3/2024; qua Chương trình “Tọa đàm Văn hóa An toàn Hàng không” và “Tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn” cùng Liên cơ sở Đoàn khu vực Nội Bài.

Đoàn cơ sở VIAGS NBA đã cùng kí Cam kết Phối hợp; qua đó khẳng định vai trò, vị thế và trách nhiệm của ĐTN VIAGS NBA trong công tác Đoàn thể tại cụm thi đua Nội Bài cũng như trong công tác phục vụ bay, luôn đảm bảo An ninh – An toàn và Chất lượng dịch vụ.

 

Không chỉ trong tháng Ba tạo dấu ấn cùng màu áo xanh tình nguyện; bất kỳ khi nào khoác trên mình màu áo VIAGS, mỗi Đoàn viên TN VIAGS Nội Bài đều chung niềm tự hào, niềm tin yêu và ước mong gắn bó, tận hiến cho một VIAGS phát triển mạnh mẽ, bền vững.


Niềm tự hào đi cùng trách nhiệm, khát vọng gắn liền với nỗ lực phấn đấu và rèn luyện.

Xin chúc Tuổi trẻ VIAGS Nội Bài cùng khát vọng bay cao sẽ không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, đoàn kết, sáng tạo; tạo dấu ấn tích cực và góp phần quan trọng trong sự phát triển của Tuổi trẻ VIAGS cùng những chuyến bay An toàn, chất lượng!

 

Các tin khác

LÃNH ĐẠO VIAGS TSN CHÚC TẾT CBNV THỜI KHẮC GIAO THỪA, SÁNG MÙNG 1 TẾT CANH TÝ 2020

LÃNH ĐẠO VIAGS TSN CHÚC TẾT CBNV THỜI KHẮC GIAO THỪA, SÁNG MÙNG 1 TẾT CANH TÝ 2020

Đúng vào thời khắc Giao thừa sang năm mới - rạng sáng mùng Một Tết Canh Tý 2020, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã có mặt tại khu vực Ga Quốc tế chúc tết động viên CBNV làm đêm giao thừa bước sang năm mới
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC CHÚC TẾT NLĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÊM 30 TẾT

BAN GIÁM ĐỐC CHÚC TẾT NLĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÊM 30 TẾT

Trong buổi tối 30 Tết trong khi cả nước hồi hộp chờ đón giao thừa bước sang Xuân Canh Tý, Ban giám đốc VIAGS TSN đã xuống thăm tặng quà kịp thời động viên CBNV các Đội trực tiếp làm nhiệm vụ trong thời khắc quan trọng sắp bước sang năm mới 2020;
Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS NỘI BÀI, VIAGS ĐÀ NẴNG VÀ CÁN BỘ CHIẾN SĨ TRUNG ĐOÀN 230 - SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT 2020

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS NỘI BÀI, VIAGS ĐÀ NẴNG VÀ CÁN BỘ CHIẾN SĨ TRUNG ĐOÀN 230 - SƯ ĐOÀN PHÒNG KHÔNG 367 HỖ TRỢ CAO ĐIỂM TẾT 2020

Chiều 23 và 24/01/2020 (tức 29 và 30 Tết), tại phòng họp lầu 4, nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức họp mặt cảm ơn, chúc Tết các lực lượng tham gia hỗ trợ công ty trong mùa cao điểm Tết Nguyên đán gồm: đoàn 15 CBNV VIAGS Nội Bài, VIAGS Đà Nẵng và đoàn 50 CBCS Trung đoàn 230 do Phó Trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Vũ Văn Đoàn dẫn đầu.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẬN TÌNH PHỤC VỤ 07 CHUYẾN BAY HỖ TRỢ ĐƯA 1000 NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU VỀ QUÊ ĂN TẾT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẬN TÌNH PHỤC VỤ 07 CHUYẾN BAY HỖ TRỢ ĐƯA 1000 NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU VỀ QUÊ ĂN TẾT

Trước thềm Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 20/01 - 21/01 (tức ngày 26 đến 27 tháng Chạp Âm lịch), VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo, hỗ trợ đưa 1.000 người lao động tiêu biểu, có thành tích xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai về quê ăn Tết trên 07 chuyến bay thuê chuyến của Vietnam Airlines, hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Quy Nhơn, Vinh và Đồng Hới.
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Mùa xuân - Mùa của sự đoàn viên, sum họp, là thời điểm để nhiều người tạm gác lại công việc trở về bên mái ấm gia đình. Nhưng đây cũng là lúc VIAGS Tân Sơn Nhất bước vào mùa cao điểm phục vụ. Dịp này, cùng với bến xe miền Đông, miền Tây, ga Sài Gòn,… sân bay Tân Sơn Nhất là những điểm nút giao thông quan trọng cho TP.HCM nói riêng cả  nước nói chung khi tiếp đón lượng hành khách tăng đột biến.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.