TUỔI TRẺ VIAGS NỘI BÀI VÀ KHÁT VỌNG BAY CAO – DẤU ẤN THÁNG BA XANH

 


Tuổi trẻ gắn với những chuyến trải nghiệm, những hành trình tình nguyện góp sức trẻ, tinh thần xung kích trên nhiều mặt trận. 

Tháng 3, đánh dấu những bước chuyển mình của tuổi trẻ, của thanh niên dưới màu áo xanh Đoàn thanh niên: "Đâu cần thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên".

Hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”; trong tháng Ba, Đoàn Thanh niên VIAGS Nội Bài đã bùng nổ sức trẻ với chuỗi các hoạt động đoàn thể, chuyên môn thiết thực và ý nghĩa.

 


Sau cao điểm Tết, cùng nữ CBNV rạng rỡ những khoảnh khắc của “chị em VIAGS chúng mình” và tập thể CBNV các đơn vị rộn rã những chuyến Du Xuân đây đó; Đoàn viên TN VIAGS NBA hào hứng chuẩn bị và nỗ lực góp sức cho những Chương trình trọng tâm của Chi nhánh và Liên cơ sở Đoàn cụm NBA như: “Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS”, “Triển khai Hệ thống Amadeus DCS”, “Tọa đàm Văn hóa An toàn Hàng không”, “Tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn”, “Hội khỏe VIAGS NBA năm 2024”.

Trong các ngày 14,20&26/03, Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS đã được triển khai thành công với các tiêu chí “An toàn tuyệt đối, chất lượng – hiệu quả - dịch vụ nâng tầm”, để lại ấn tượng tốt đẹp với hành khách đi và đến sân bay Nội Bài.

Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS tại Nội Bài

Chuyến Bay Xanh ASOC-VIAGS tại Nội Bài

Song song với các chương trình đào tạo tổng thể, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của Đoàn viên thanh niên - hướng tới mục tiêu duy trì và nâng cao Chất lượng dịch vụ.
Các Chi đoàn TTPVHK đã chủ động triển khai thực hiện công tác đào tạo và thực hành tại chỗ hệ thống Amadeus cho Đoàn viên.

Tranh thủ trao đổi trong giờ nghỉ, giờ giao ca…với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và ý thức học hỏi không ngừng, mỗi Đoàn viên TN Chi đoàn PVHK đã vững vàng, tự tin và sẵn sàng các kiến thức chuyên môn và kỹ năng, thao tác nghiệp vụ cho đợt chuyển đổi Hệ thống mới vào tháng 4 tới đây.

 

Ngày 27,28/3/2024; qua Chương trình “Tọa đàm Văn hóa An toàn Hàng không” và “Tập huấn nghiệp vụ Công tác Đoàn” cùng Liên cơ sở Đoàn khu vực Nội Bài.

Đoàn cơ sở VIAGS NBA đã cùng kí Cam kết Phối hợp; qua đó khẳng định vai trò, vị thế và trách nhiệm của ĐTN VIAGS NBA trong công tác Đoàn thể tại cụm thi đua Nội Bài cũng như trong công tác phục vụ bay, luôn đảm bảo An ninh – An toàn và Chất lượng dịch vụ.

 

Không chỉ trong tháng Ba tạo dấu ấn cùng màu áo xanh tình nguyện; bất kỳ khi nào khoác trên mình màu áo VIAGS, mỗi Đoàn viên TN VIAGS Nội Bài đều chung niềm tự hào, niềm tin yêu và ước mong gắn bó, tận hiến cho một VIAGS phát triển mạnh mẽ, bền vững.


Niềm tự hào đi cùng trách nhiệm, khát vọng gắn liền với nỗ lực phấn đấu và rèn luyện.

Xin chúc Tuổi trẻ VIAGS Nội Bài cùng khát vọng bay cao sẽ không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, đoàn kết, sáng tạo; tạo dấu ấn tích cực và góp phần quan trọng trong sự phát triển của Tuổi trẻ VIAGS cùng những chuyến bay An toàn, chất lượng!

 

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH 2019

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH 2019

Từ ngày 23/12 đến 25/12/2019, trong không khí tươi vui của những ngày cuối năm, Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng - Trung tâm Phục vụ Hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng Giáng sinh và năm mới 2019 dành tặng riêng hành khách đi máy bay Nhà ga đi T2 - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TSN HỖ TRỢ, PHỤC VỤ ĐOÀN PHÓNG VIÊN VTV TÁC NGHIỆP SEAGAMES TRỞ VỀ TỪ PHILIPPINES

VIAGS TSN HỖ TRỢ, PHỤC VỤ ĐOÀN PHÓNG VIÊN VTV TÁC NGHIỆP SEAGAMES TRỞ VỀ TỪ PHILIPPINES

Góp phần làm nên mùa SEAGAMES thành công cho Việt Nam không chỉ là phần thi đấu hết mình của các vận động viên mà còn có sự hỗ trợ đưa tin kịp thời của các phóng viên. Trên hành trình đoàn phóng viên VTV trở về sau hơn 1 tuần tác nghiệp tại Manila, Philippines, VIAGS TSN vinh dự hỗ trợ, phục vụ đoàn làm thủ tục transit tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LONG TRỌNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Hòa trong không khí sôi nổi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trên cả nước có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, ngày 21/12/2019 VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT RA MẮT TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Thực hiện quyết định 2242/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 05/12/2019 của Tổng Giám đốc VIAGS về việc thành lập Trung tâm Phục vụ Hành khách (TTPVHK) VIAGS Tân Sơn Nhất trên cơ sở sáp nhập 2 TTPVHK VNA và TTPVHK các Hãng, sáng 17/12/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ ra mắt TTVHK tại Hội trường Lầu 6, nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG SEA GAMES 30

Tối 10/12/2019, trận bóng nảy lửa tranh ngôi vô địch của đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial, Philippines. Nhằm "tiếp lửa” cho đội tuyển nước nhà và đáp ứng mong muốn của người hâm mộ trước trận Chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30, Vietnam Airlines khai thác thêm chuyến bay đến Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.