VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ hành động đẹp của cán bộ nhân viên, sáng ngày 11/3/2021, VIAGS TSN đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng 2 gương Người tốt việc tốt xuất sắc của Chi nhánh. Cụ thể khen thưởng anh Nguyễn Văn Dũng Nhân viên - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ và anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ với thành tích trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay với giá trị hơn 600 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Dũng, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ vào ngày 09/3/2021 đã phát hiện và trả lại tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN1185 chặng HPH-SGN bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 347.000.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Anh Dũng là nhân viên điển hình về gương Người tốt việc tốt với thành tích nhiều lần phát hiện và trả lại tài sản của khách để quên (năm 2020 là 59 lần, trong đó lần nhặt nhiều nhất có giá trị 285 triệu VNĐ; trong hơn 2 tháng đầu năm 2021 có 5 lần). Bên cạnh đó, anh Nguyễn Văn Dũng còn từng được vinh danh đưa tin lên chuyên mục Người tốt việc tốt VNA trong bài viết “Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA”.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen cho anh Nguyễn Văn Dũng.

Anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội DVTT – TT PVSĐ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Trước đó năm 2020 anh đã nhặt được 106 lần và đến thời điểm hiện tại của năm 2021 anh tiếp tục phát hiện và thông báo trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên 17 lần.

Đặc biệt, với thành tích nhiều lần phát hiện được nhiều tài sản, tiền mặt có giá trị và thông báo trả cho khách hàng bỏ quên, hai anh đã được Công đoàn TCT HKVN trực tiếp trao giấy khen và khen thưởng.

Ông Vũ Xuân Chinh, Chủ tịch Công đoàn VIAGS, trao tặng giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Chủ tịch Công đoàn VIAGS Vũ Xuân Chinh đã dành những lời khen tặng đặc biệt đến hai anh, thể hiện sự tự hào về những hành động đẹp mà anh Tuân và anh Dũng đã thực hiện, mong muốn hành động đẹp của hai anh sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa trong đơn vị và sẽ đề xuất Công đoàn Tổng Công ty báo cáo thành tích của hai anh lên cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Chủ tịch Công đoàn Vũ Xuân Chinh và Ban Giám đốc, thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN cùng chụp hình lưu niệm với anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Các tin khác

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

VIAGS TRAO GIẢI CUỘC THI “SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH”

Ngày 30/6 vừa qua, tại trụ sở VIAGS,  Vòng Chung kết thuyết trình và Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng kinh doanh”VIAGS đã được tổ chức với sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh - PTGĐ – Trưởng BGK, các thành viên BGK gồm  Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – PGĐ VIAGS TSN, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – PGĐ VIAGS DAD, Ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ VIAGS NBA,  - Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó Phòng KD, cùng cán bộ Phòng/ Trung tâm Khối Cơ quan và Chi nhánh VIAGS TSN, đặc biệt có sự hiện diện của các cán bộ, nhân viên là tác giả các đề tài được thuyết trình trong vòng chung kết.
Xem thêm
Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Bản tin: VIẾT VỀ NHỮNG NGƯỜI THẦY CÔ GIÁO VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG TÔI

Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều

Hòa chung không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng xin gửi ngàn lời tri ân sâu sắc đến với những người thầy, người cô -những thế hệ đi trước đã tận tình trong công tác giảng dạy từng khóa nhân viên, đã đào tạo và truyền lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề suốt những năm tháng qua. 

Nhân ngày 20/11, chúng ta hãy cùng nhìn lại và dành sự trân quý đối với những thế hệ giáo viên tận tâm ấy, để tỏ lòng biết ơn vì đã luôn đồng hành, luôn lắng nghe, luôn động viên và hỗ trợ chúng ta từng ngày, trong việc trau dồi kĩ năng và chuyên môn nghiệp vụ.

Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.