VIAGS TSN BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI THUỘC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VNA

Sáng ngày 07/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp Đội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc VIAGS TSN, Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm và các cán bộ được bổ nhiệm.

Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Phạm Thị Lan Oanh - Đội trưởng Đội PVHK Quốc nội giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Chuyển tiếp


Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Đội phó Đội PVHK Quốc nội giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Quốc nội


Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Phạm Thái Hòa – Tổ trưởng Tổ Tư vấn hỗ trợ khách hàng giữ chức Đội phó Đội PVHK Quốc nội

Tại hội nghị, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN - gửi lời chúc mừng đến các cán bộ được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách. Đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo các cán bộ trên cương vị mới cần nhanh chóng nắm bắt công việc, phát huy thành tích của tập thể thời gian qua, khắc phục triệt để các mặt hạn chế còn tồn tại. Giám đốc nhấn mạnh người cán bộ phải có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đi đầu trong mọi công tác, cũng như phải quan tâm sâu sắc tâm tư, nguyện vọng NLĐ, thể hiện tốt vai trò người cán bộ trong tổ chức; không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ quản lý, trình độ tiếng Anh.

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Hồng Liên gửi cám ơn đến Ban Giám đốc VIAGS TSN đã tin tưởng giao trọng trách, đồng thời thể hiện quyết tâm không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản lý, quan tâm sâu sát đến CBNV trong đơn vị để xứng đáng với sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo và tập thể, giúp đơn vị ngày một tiến bộ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Công tác cán bộ luôn là trong những vấn đề quan trọng trong xây dựng và phát triển mỗi cơ quan. VIAGS TSN luôn thực hiện quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ theo đúng quy định, quy trình, đảm bảo tính dân chủ, khách quan nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của công ty. 

Các tin khác

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.