VIAGS TSN BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI THUỘC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VNA

Sáng ngày 07/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp Đội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc VIAGS TSN, Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm và các cán bộ được bổ nhiệm.

Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Phạm Thị Lan Oanh - Đội trưởng Đội PVHK Quốc nội giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Chuyển tiếp


Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Đội phó Đội PVHK Quốc nội giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Quốc nội


Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Phạm Thái Hòa – Tổ trưởng Tổ Tư vấn hỗ trợ khách hàng giữ chức Đội phó Đội PVHK Quốc nội

Tại hội nghị, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN - gửi lời chúc mừng đến các cán bộ được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách. Đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo các cán bộ trên cương vị mới cần nhanh chóng nắm bắt công việc, phát huy thành tích của tập thể thời gian qua, khắc phục triệt để các mặt hạn chế còn tồn tại. Giám đốc nhấn mạnh người cán bộ phải có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đi đầu trong mọi công tác, cũng như phải quan tâm sâu sắc tâm tư, nguyện vọng NLĐ, thể hiện tốt vai trò người cán bộ trong tổ chức; không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ quản lý, trình độ tiếng Anh.

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Hồng Liên gửi cám ơn đến Ban Giám đốc VIAGS TSN đã tin tưởng giao trọng trách, đồng thời thể hiện quyết tâm không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản lý, quan tâm sâu sát đến CBNV trong đơn vị để xứng đáng với sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo và tập thể, giúp đơn vị ngày một tiến bộ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Công tác cán bộ luôn là trong những vấn đề quan trọng trong xây dựng và phát triển mỗi cơ quan. VIAGS TSN luôn thực hiện quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ theo đúng quy định, quy trình, đảm bảo tính dân chủ, khách quan nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của công ty. 

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.