VIAGS TSN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 14/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay và gương người tốt việc tốt đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. 

Mở đầu buổi lễ là phần khen thưởng từ Công Đoàn TCT HKVN cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên - Đội Hành khách Quốc tế VNA - TT PVHK VNA đã có thành tích phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng.

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và BCH Công đoàn VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn VIAGS - nhiệt liệt chúc mừng và chân thành cảm ơn CBNV VIAGS TSN trong thời gian vừa qua đã cố gắng làm hết sức mình trong công tác phục vụ bay. Ông cũng gửi lời chúc đến tất cả CBNV sẽ tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Tiếp lời, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN gửi lời cảm ơn tới Công đoàn TCT HKVN và Công đoàn VIAGS đã dành sự quan tâm, kịp thời biểu dương, khen thưởng đến những tấm gương lao động tiêu biểu tại VTSN. Đây là nguồn động lực lớn đã động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ NLĐ VTSN.

Tiếp sau đó là phần biểu dương, khen thưởng từ VIAGS TSN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương người tốt việc tốt. Cụ thể:

Anh Nguyễn Văn Dũng – Nhân viên – Đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu, trên chuyến bay VN 217 chặng HAN-SGN ngày 30/10/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 bóp có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền quy đổi tương đương 25.520.378 VNĐ.

 Kíp trưởng Lê Thị Thanh Kiều và các nhân viên Trương Ngọc Hải Đăng, Lê Thị Hồng Ánh thuộc Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 cùng kíp trưởng Bùi Lê Tuyết Thanh - Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 – Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Đội trinh sát thuộc Công an cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý, ngăn chặn hành khách sử dụng Giấy tờ tùy thân không hợp lệ trên chuyến bay AF253 chặng SGN-CDG ngày 06/11/2019 và chuyến bay MH767 chặng SGN-KUL ngày 08/11/2019.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương các nhân viên thuộc 2 Đội PVHK Quốc tế, TT PVHK các Hãng đã nêu cao tinh thần cảnh giác cao độ giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp Giấy tờ tùy thân không hợp lệ và đánh giá cao tính trung thực của anh Dũng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. 

Những tấm gương CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và gương NTVT đã và đang góp công sức nhỏ bé của mình giúp ích cho tập thể, cộng đồng và xã hội. Việc động viên và vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương NTVT được tiến hành thường xuyên, kịp thời tại VIAGS TSN, có tác dụng lan tỏa và nhân lên những nghĩa cử, hành động tốt trong tập thể NLĐ.

Các tin khác

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ HUY ĐỘNG TỐI ĐA NGUỒN LỰC ĐẢM BẢO ATCL PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY TRONG GIAI ĐOẠN KHÔI PHỤC

Cán bộ nhân viên Khối sân đỗ luôn là một trong những nhân tố quan trọng đảm bảo ATCL các chuyến bay. Trong thời gian qua, dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, nhiều hãng hàng không đã phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ chở khách thành các chuyến bay chở hàng, tận dụng chở hàng trên khoang khách… Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm của đội ngũ CBNV, trong điều kiện nguồn nhân lực còn hạn chế, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ VIAGS Tân Sơn Nhất đã huy động tối đa và sử dụng linh hoạt nguồn lực, góp phần đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho các chuyến bay. 

Trong giai đoạn các hãng hàng không bắt đầu khôi phục dần hoạt động khai thác, yêu cầu về PCD vẫn luôn được đảm bảo thực hiện. Nhân sự phục vụ các chuyến bay đều được tiêm đủ 02 mũi vắc xin và được định kì xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Nhà chức trách và Công ty.

Hiện tại với sản lượng trung bình 132 lượt chuyến bay/ngày, trong đó có khoảng 20 lượt chuyến bay cabin cargo/ngày trong tổng số 80 chuyến bay hàng hóa đi đến/ngày. CBNV Trung tâm PVSĐ vẫn ngày đêm miệt mài hoàn thành tốt công việc, được các hãng hàng không khách hàng đánh giá cao và gửi thư khen. Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Trung tâm PVSĐ luôn chuẩn bị tốt, huy động tối đa, hiệu quả nguồn lực từ các đơn vị để phục vụ tốt nhất các chuyến bay, đặc biệt là các chuyến bay chở hàng trên khoang khách, đặc biệt trong đó có việc bố trí CBNV nữ để thực hiện các công đoạn phục vụ trên chuyến bay.

Một số hình ảnh về công tác phục vụ của CBNV TT PVSĐ:

Xem thêm
HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.