VIAGS TSN TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 14/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay và gương người tốt việc tốt đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. 

Mở đầu buổi lễ là phần khen thưởng từ Công Đoàn TCT HKVN cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên - Đội Hành khách Quốc tế VNA - TT PVHK VNA đã có thành tích phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng.

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và BCH Công đoàn VIAGS, ông Vũ Xuân Chinh - Chủ tịch Công đoàn VIAGS - nhiệt liệt chúc mừng và chân thành cảm ơn CBNV VIAGS TSN trong thời gian vừa qua đã cố gắng làm hết sức mình trong công tác phục vụ bay. Ông cũng gửi lời chúc đến tất cả CBNV sẽ tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Tiếp lời, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN gửi lời cảm ơn tới Công đoàn TCT HKVN và Công đoàn VIAGS đã dành sự quan tâm, kịp thời biểu dương, khen thưởng đến những tấm gương lao động tiêu biểu tại VTSN. Đây là nguồn động lực lớn đã động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ NLĐ VTSN.

Tiếp sau đó là phần biểu dương, khen thưởng từ VIAGS TSN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương người tốt việc tốt. Cụ thể:

Anh Nguyễn Văn Dũng – Nhân viên – Đội Dịch vụ Trên tàu – Trung Tâm Phục vụ Trên tàu, trên chuyến bay VN 217 chặng HAN-SGN ngày 30/10/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 bóp có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền quy đổi tương đương 25.520.378 VNĐ.

 Kíp trưởng Lê Thị Thanh Kiều và các nhân viên Trương Ngọc Hải Đăng, Lê Thị Hồng Ánh thuộc Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 1 cùng kíp trưởng Bùi Lê Tuyết Thanh - Đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 2 – Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Đội trinh sát thuộc Công an cửa khẩu Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý, ngăn chặn hành khách sử dụng Giấy tờ tùy thân không hợp lệ trên chuyến bay AF253 chặng SGN-CDG ngày 06/11/2019 và chuyến bay MH767 chặng SGN-KUL ngày 08/11/2019.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương các nhân viên thuộc 2 Đội PVHK Quốc tế, TT PVHK các Hãng đã nêu cao tinh thần cảnh giác cao độ giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp Giấy tờ tùy thân không hợp lệ và đánh giá cao tính trung thực của anh Dũng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. 

Những tấm gương CBNV có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và gương NTVT đã và đang góp công sức nhỏ bé của mình giúp ích cho tập thể, cộng đồng và xã hội. Việc động viên và vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc và gương NTVT được tiến hành thường xuyên, kịp thời tại VIAGS TSN, có tác dụng lan tỏa và nhân lên những nghĩa cử, hành động tốt trong tập thể NLĐ.

Các tin khác

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

Nhằm bồi dưỡng kiến thức Giấy tờ du lịch cho các Supervisor và thủ tục viên trong kế hoạch hành động đào tạo của Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS DAD, trong ngày 21-23/4/2020 TT.PVHK đã tổ chức 3 lớp cho 100% Sup & Thủ tục viên tham dự dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và cán bộ Đội Quốc tế.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

Nhân kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), Quốc tế Lao động 1/5 và 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), nhằm khơi dậy và phát huy tiềm năng sáng tạo, tinh thần xung kích của lực lượng Đoàn viên thanh niên trong thi đua lao động, học tập nâng cao trình độ, tham gia đóng góp ý tưởng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, Đoàn thanh niên VIAGS phát động cuộc thi Ý TƯỞNG SÁNG TẠO năm 2020 với chủ đề “Mỗi Đoàn viên thanh niên một ý tưởng sáng tạo”.
Xem thêm
ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

Với thông điệp "TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH" - ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN, Phòng Kinh doanh VIAGS đã xây dựng hình vẽ Chibi mô tả về sự đoàn kết của những chiến binh VIAGS, cùng đồng lòng vượt qua gian khó, nhằm tạo hiệu ứng cổ vũ tinh thần, sự lạc quan, tình yêu thương đến VIAGS của CBNV trong toàn Công ty.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.