HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8 tới sau khi ban quản lý sân bay này quyết định hạn chế số hành khách nhằm khắc phục tình trạng liên tục hoãn, hủy chuyến.

Máy bay của British Airways tại sân bay Heathrow ở London, Anh. (Ảnh: AFP/TTXVN).

Trong một thông báo, hãng hàng không thuộc sở hữu của tập đoàn IAG nêu rõ sẽ tạm dừng bán vé các chuyến bay nội địa và chuyến bay đến các nước khác ở châu Âu. British Airways giải thích đã đưa ra quyết định trên theo yêu cầu của Ban quản lý sân bay Heathrow về việc hạn chế số lượng hành khách trong bối cảnh ngành hàng không đang đối mặt với nhiều khó khăn và hạn chế.

Hiện các hãng hàng không và sân bay trên khắp nước Anh và châu Âu đang nỗ lực giải bài toán khó về lao động và logistics trong bối cảnh nhu cầu đi lại tăng mạnh sau khi các lệnh hạn chế để phòng đại dịch COVID-19 được dỡ bỏ.

Mới đây, sân bay Heathrow yêu cầu các hãng hàng không hạn chế bán vé máy bay trong mùa Hè, sau khi giới hạn số hành khách đi máy bay từ sân bay này là 100.000 khách/ngày nhằm giảm tải cho sân bay và hạn chế tình trạng hoãn, hủy chuyến. Tuần trước, đại diện sân bay Heathrow cho biết quyết định này đã giúp cải thiện tình hình.

Theo TTXVN

Các tin khác

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

Như thông lệ thường niên, Sự kiện Tri ân khách hàng luôn là dịp để VIAGS gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.
Xem thêm
Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.
Xem thêm
SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

Ngày 3/10 vừa qua, Liên minh hàng không toàn cầu – SkyTeam đã bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới, bắt đầu từ 1/10/2022.
Xem thêm
Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Singapore có tham vọng biến sân bay Changi vốn đã nổi tiếng của họ trở nên hấp dẫn hơn nữa.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

Ngày 19/09/2022 trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ của MYANMAR Airways International (MAI).

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.